Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel muốn dẫn dắt Man United

Thứ Sáu 08/03/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel muốn trở lại làm việc ở Premier League và ưu tiên dẫn dắt Man United nếu Ten Hag bị sa thải.

Thomas Tuchel muốn dẫn dắt Man United

Thomas Tuchel đã giúp Bayern Munich có được danh hiệu Bundesliga mùa trước sau khi thay thế Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, thành tích của “Hùm xám” mùa này rất tệ và Tuchel đã xác nhận việc chia tay sân Allianz Arena vào mùa hè tới.

Thomas Tuchel muốn dẫn dắt Man United 1
Thomas Tuchel muốn dẫn dắt Man United

Chiến lược gia người Đức đã được liên hệ với một vài câu lạc bộ kể từ khi thông tin chia tay Bayern Munich được công bố. Ông cũng có liên hệ với một vài đội bóng ở Anh và sẵn sàng trở lại làm việc ở Premier League trong tương lai.

Theo tờ Bild, Tuchel sẽ rất vui vẻ được làm việc ở Anh và Man United là một điểm đến tiềm năng với nhà cầm quân 50 tuổi. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ ban lãnh đạo của Man United có lựa chọn thay đổi trên băng ghế huấn luyện hay không.

Cũng theo nguồn tin trên, Tuchel hoàn toàn cởi mở với khả năng trở lại làm việc ở Chelsea. Tương lai của Mauricio Pochettino lúc này cũng không rõ ràng. Nhà cầm quân người Argentina đang trải qua một mùa giải ra mắt khó khăn ở Chelsea với thất bại trên nhiều mặt trận.

Thomas Tuchel vẫn là một nhân vật được yêu quý ở Chelsea khi giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Champions League vào tháng 5 năm 2021. Dù vậy, ông đã bị Todd Boehly sa thải thẳng tay vào tháng 9 năm 2022.

Tuchel cũng đang tìm kiếm những phương án khác để có thể trở lại Anh làm việc. Nhưng Man United dĩ nhiên là câu lạc bộ tiếng tăm nhất và cũng đang hứa hẹn có những sự thay da đổi thịt khi Sir Jim Ratcliffe lên tiếp quản mảng bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X