Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul Niguez

Thứ Tư 17/11/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Cadena SER, HLV Thomas Tuchel đã không yêu cầu Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid ở phiên chợ Hè 2021.

Tuchel không muốn đưa về Saul Niguez


Hè năm nay, Chelsea đã mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng đang hòa nhập rất chậm, kể từ đầu mùa giải anh mới có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Saul Niguez tới Chelsea ở Hè 2021

Saul Niguez tới Chelsea ở Hè 2021


HLV Thomas Tuchel khẳng định cầu thủ sinh năm 1994 vẫn đang nỗ lực tập luyện, ông tin anh sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Bản thân Saul cũng tiết lộ rằng Premier League rất khắc nghiệt và cầu thủ này có phần bị bất ngờ, nhưng anh đang cố gắng cải thiện phong độ của mình.

Theo Cadena SER, ông thầy người Đức đã không yêu cầu Chelsea ký hợp đồng với Saul Niguez ở Hè 2021. Theo đó Giám đốc điều hành Marina Granovskaia và một vài tuyển trạch viên của The Blues là người đàm phán đưa về cầu thủ 27 tuổi.

Việc Chelsea đưa về cầu thủ không theo mong muốn của HLV xuất hiện trong suốt thời gian vừa qua. Frank Lampard cũng thừa nhận rằng ông muốn đưa về một vài mục tiêu nhưng không được BLĐ chấp nhận, thay vào đó họ đưa về một vài bản hợp đồng mà ông không hề yêu cầu. Trước đó nữa Conte và Jose Mourinho cũng đều có thời điểm bất mãn với kế hoạch mua sắm của đội nhà.

Saul hiện đang cố gắng thuyết phục Tuchel trao cơ hội ra sân nhiều hơn, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải cạnh tranh với Ruben Loftus-Cheek và Ross Barkley. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 27 tuổi có thể chia tay Chelsea vào tháng 1, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, đích thân Saul đã phủ nhận tin đồn này.
Chelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu LukakuChelsea nhận tin vui từ sát thủ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea đã trở lại sân tập sau gần một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Bỉ đã báo tin vui cho NHM The Blues.
Chelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford BridgeChelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford Bridge
Đó là nhận định của cựu sao Arsenal - Theo Walcott. Cầu thủ người Anh đánh giá cao tài năng của hậu vệ Tino Livramento, người đang chơi nổi bật ở Southampton.
Edouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với KepaEdouard Mendy lên tiếng về mối quan hệ với Kepa
Thủ môn Edouard Mendy khẳng định anh và Kepa có mối quan hệ rất tốt, hiện cầu thủ người Senegal đang là thủ thành số 1 của Chelsea.
Jules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến ChelseaJules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến Chelsea
Trung vệ Jules Kounde khẳng định việc không thể tới Chelsea ở Hè 2021 khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều, nhưng bây giờ cầu thủ này đã duy trì sự ổn định.
Abraham: HLV Mourinho muốn đánh thức con quái vật trong tôiAbraham: HLV Mourinho muốn đánh thức con quái vật trong tôi
Rời Chelsea để có cơ hội làm việc với HLV Jose Mourinho, tiền đạo Tammy Abraham đã có những chia sẻ về lời dặn dò của ông thầy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X