Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích quyết định khó hiểu liên quan đến Mateo Kovacic

Thứ Sáu 24/12/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Brentford, tiền vệ Mateo Kovacic đã rời sân ngay sau hiệp 1. HLV Thomas Tuchel đã giải thích quyết định của mình.

Thomas Tuchel nói về Mateo Kovacic


Trong chuyến làm khách của Chelsea trên sân của Brentford ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Mateo Kovacic ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, anh rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại, nhường vị trí cho Jorginho. Quyết định của HLV Thomas Tuchel khiến NHM Chelsea lo lắng, họ sợ rằng Kovacic tái phát chấn thương.
Thomas Tuchel giải thích quyết định khó hiểu liên quan đến Mateo Kovacic

Thomas Tuchel giải thích quyết định khó hiểu liên quan đến Mateo Kovacic


Tuy nhiên, ông thầy người Đức đã lên tiếng trấn an NHM, ông nói: “Cậu ấy không dính chấn thương, đó là do kế hoạch của tôi dành cho Kovacic. Mọi người đều biết Chelsea có 1 băng ghế dự bị mạnh mẽ và có thể bổ sung chất lượng vào trận đấu. Tôi muốn Kovacic chơi ở hiệp 1, sau đó Jorginho chơi 45 phút còn lại”.

“Họ đều mới trở lại sau chấn thương, và tôi nghĩ mỗi người chỉ chơi 45 phút mà thôi. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cả 2 cầu thủ, Kovacic và Jorginho đều cho thấy khả năng của mình”.

Ở trận đấu với Brentford, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ chỉ có thể giải quyết trận đấu trong 10 phút cuối trận. Pontus Jansson phản lưới nhà ở phút 80 trước khi Jorginho ghi 1 bàn trên chấm 11m ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách.

Chiến thắng trước Brentford giúp Chelsea góp mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của đội bóng thành London ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Tottenham. 4 ngày sau trận đấu với Brentford, thầy trò Tuchel sẽ trở lại Premier League bằng chuyến hành quân đối đầu Aston Villa.
Điểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU, Chelsea gia hạn với Thiago Silva, Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối...
Marcos Alonso chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea tạo khác biệt trước BrentfordMarcos Alonso chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea tạo khác biệt trước Brentford
Marcos Alonso đã chỉ ra 3 cầu thủ của Chelsea tạo ra khác biệt trong chiến thắng 2-0 trước Brentford mới đây.
Ấn định thời điểm Ben Chilwell trở lại giải cứu ChelseaẤn định thời điểm Ben Chilwell trở lại giải cứu Chelsea
Chelsea chuẩn bị đón Ben Chilwell trở lại khi quá trình hồi phục chấn thương của anh thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến.
Thomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên TottenhamThomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên Tottenham
HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng khi Chelsea đụng độ Tottenham ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22.
Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1
Tờ L’Equipe đưa tin, trung vệ Presnel Kimpembe có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2022, cầu thủ này muốn tái ngộ với HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X