Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do Chelsea ký hợp đồng với Saul Niguez

Thứ Tư 01/12/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Saul Niguez gây thất vọng rất lớn kể từ khi cập bến Chelsea, HLV Thomas Tuchel mới đây đã có những nhận định về cầu thủ người Tây Ban Nha.

Thomas Tuchel nói về Saul Niguez


Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2021, Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Đội bóng thành London bỏ ra 5 triệu euro phí mượn cầu thủ sinh năm 1996 đến hết mùa giải 2021/22, họ có thể mua đứt với giá 40 triệu euro ở Hè năm tới.
 
Thomas Tuchel nói về Saul Niguez

Thomas Tuchel nói về Saul Niguez


Saul Niguez có trận ra mắt khó khăn trước Aston Villa và bị thay ra ở hiệp một. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ có một lần ra sân khác ở Premier League khi vào sân ở phút 88 trong trận gặp Newcastle. Ngoài ra cầu thủ 25 tuổi còn có thêm 2 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh. 

Trong thời gian gần đây dù Mateo Kovacic và N’Golo Kante dính chấn thương và nghỉ thi đấu nhưng Saul cũng không được sử dụng. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rời Chelsea vào tháng 1, qua đó được thi đấu nhiều hơn. 

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel mới đây đã có những nhận định về cầu thủ người Tây Ban Nha. Ông nói: “Việc chiêu mộ Saul không phải quyết định của CLB, cũng không phải quyết định của HLV. Chúng tôi đã bàn bạc kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng với cậu ấy, chúng tôi cho rằng Saul là một bản hợp đồng tốt cho đội bóng”.

"Cậu ấy đang gặp một chút khó khăn ở Chelsea. Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều cần thời gian để thích nghi và Saul cũng vậy. Chúng tôi cần hiểu cậu ấy hơn một chút, không phải về mặt ngôn ngữ, mà là về thế mạnh thực sự của cậu ấy. Saul vẫn đang khiến tôi hài lòng, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”
.
Thomas Tuchel nói gì về khả năng Andreas Christensen rời Chelsea?Thomas Tuchel nói gì về khả năng Andreas Christensen rời Chelsea?
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Watford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của trung vệ Andreas...
Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảngNhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảng
Chelsea đã bị Man City và Liverpool thu hẹp đáng kể khoảng cách sau khi sảy chân liên tiếp trong thời gian gần đây. Gặp gỡ một đối thủ đang đối diện nhiều vấn...
HLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MUHLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MU
Phát biểu trước trận đấu với Watford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng. Ông đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng cầm quân của Claudio Ranieri.
Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại ChelseaJadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.
Người cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa nàyNgười cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Chris Sutton dự đoán The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó Newcastle sẽ là một trong 3 đội phải xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X