Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chia sẻ về tương lai Saul Niguez

Thứ Bảy 30/04/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của tiền vệ Saul Niguez.

Thomas Tuchel nói về Saul Niguez


Trong ngày cuối ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. Họ chỉ mất 5 triệu euro để mượn cầu thủ sinh năm 1994 trong một mùa giải. Chelsea có quyền mua đứt với mức phí vào khoảng 40 triệu euro ở Hè 2022.
Thomas Tuchel chia sẻ về tương lai Saul Niguez

Thomas Tuchel chia sẻ về tương lai Saul Niguez


Cầu thủ 27 tuổi là nhân tố chủ chốt giúp Atletico vô địch La Liga mùa trước và đã có 19 lần ra sân cho ĐT Tây Ban Nha. Nhưng anh đã phải trải qua một mùa giải khó khăn tại sân Stamford Bridge. Saul dường như không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này thường xuyên phải ngồi dự bị.

Kể từ ngày 10/3, cầu thủ 28 tuổi chỉ có 1 lần ra sân trong màu áo Chelsea. Với tình hình hiện tại, báo chí Anh cho rằng The Blues sẽ không mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của Saul Niguez. Ông nói:

Chúng tôi sẽ nói thảo luận tương lai cậu ấy vào cuối mùa giải. Hiện tại, cậu ấy vẫn nỗ lực tập luyện và chờ đợi cơ hội ra sân thi đấu. Saul là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi biết ơn cậu ấy vì điều đó. Với Saul, ngay cả khi không hạnh phúc, cậu ấy vẫn duy trì quyết tâm ở mức cao nhất”.

“Đúng là cậu ấy đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea, nhưng cậu ấy không bao giờ bỏ cuộc. Saul vẫn là một trong những lựa chọn của tôi ở Chelsea. Chúng tôi vẫn cần chiến đấu để giành suất tham dự Champions League và còn trận chung kết FA Cup ở phía trước, tất nhiên cơ hội ra sân của Saul là vẫn còn”.
“MU thắng Brentford 2-1, Chelsea thua sốc Everton”“MU thắng Brentford 2-1, Chelsea thua sốc Everton”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh. Cựu tiền đạo MU cho rằng đội bóng cũ sẽ giành 3 điểm, trong khi đó Chelsea để thua trên sân của...
Roy Keane chỉ trích Rangnick vì trao cơ hội ra sân cho MataRoy Keane chỉ trích Rangnick vì trao cơ hội ra sân cho Mata
Huyền thoại Roy Keane đã chỉ trích Rangnick vì đưa Juan Mata vào sân ở trận đấu với Chelsea thay vì trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.
Gia đình òa khóc khi sao trẻ có trận ra mắt MUGia đình òa khóc khi sao trẻ có trận ra mắt MU
Cầu thủ 17 tuổi - Alejandro Garnacho vừa có màn ra mắt đội 1 MU, gia đình của anh đã òa khóc khi thấy cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị trước Chelsea.
Nếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bànNếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bàn
Cựu danh thủ Roy Keane cảm thấy tiếc nuối khi Cristiano Ronaldo phải thi đấu trong một tập thể rệu rã như MU nên không thể phát huy hết khả năng.
Abramovich bất ngờ tăng giá bán ChelseaAbramovich bất ngờ tăng giá bán Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ yêu cầu các ứng viên muốn mua lại Chelsea phải chấp nhận chi ra thêm số tiền trị giá nửa tỉ Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X