Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey từ chối tập trung cùng tuyển Ghana 

Thứ Ba 19/03/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey đã từ chối triệu tập vào ĐTQG Ghana trong tháng 3 này, dường như cầu thủ 30 tuổi muốn có thời gian để trở lại trạng thái tốt nhất. 

Thomas Partey đá chính cả 3 trận mở màn mùa giải Premier League cho Arsenal nhưng đã bị cản trở bởi nhiều chấn thương kể từ đó. Cầu thủ 30 tuổi dính chấn thương háng trước khi phải phẫu thuật vấn đề nghiêm trọng ở đùi vào tháng 11.

Tiền vệ này dự kiến trở lại vào đầu tháng 2 nhưng anh lại gặp chấn thương mới và mới trở lại thi đấu vào tháng 3. Partey vào sân thay người trong trận thắng 6-0 trước Sheffield United vào đầu tháng 3, tính ra anh chỉ chơi 276 phút ở giải VĐQG mùa này.

Thomas Partey tu choi tap trung cung tuyen Ghana

Thomas Partey từ chối tập trung cùng tuyển Ghana

Những ngôi sao đen đã triệu tập cầu thủ Arsenal cho các trận giao hữu sắp tới của họ với Nigeria và Uganda, nhưng Partey được cho là đã rút lui khỏi đội tuyển quốc gia khi anh cố gắng trở lại trạng thái tốt nhất. 

Partey không phải là cầu thủ Arsenal duy nhất ở lại London trong đợt tập trung của ĐTQG, Takehiro Tomiyasu, người chưa chơi một phút nào cho Arsenal kể từ Asian Cup cũng không được gọi vào đội tuyển Nhật Bản.

Trong khi đó, Gabriel Martinelli đã bị rút khỏi đội tuyển Brazil sau khi dính chấn thương ở chân trong trận thắng Sheffield United. Cầu thủ chạy cánh này đã không thi đấu trong hai trận gần đây nhất cho đội bóng của Mikel Arteta và sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu sắp tới của Brazil với Anh và Tây Ban Nha.

Ben White, người vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, cũng sẽ ở lại Emirates, cầu thủ sinh năm 1997 từ chối lên tuyển Anh. Gabriel Magalhaes cũng trở lại Arsenal điều trị chấn thương, trước đó anh có tên trong danh sách tập trung của tuyển Brazil. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X