Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Partey lên tiếng khi phải ngồi dự bị cho Jorginho

Thứ Sáu 12/05/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey đã phải ngồi dự bị cho Jorginho ở trận đấu với Newcastle, cầu thủ người Ghana cũng vừa có những chia sẻ về phong độ của người đồng đội.

Ở trận đấu trên sân của Newcastle, HLV Mikel Arteta cho đã loại Thomas Partey, chọn Jorginho đá chính. Màn trình diễn ấn tượng  của cầu thủ sinh năm 1991 giúp Pháo thủ giành chiến thắng 2-0. Anh cũng nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. 

Jorginho choi tot truoc Newcastle

Jorginho chơi tốt trước Newcastle

Phát biểu sau trận đấu anh cho biết: "Đó là một chiến thắng lớn. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn nhưng đôi khi bạn biết rằng bạn phải nỗ lực rất nhiều để giành được ba điểm. Tôi rất tự hào về Arsenal, về cách chúng tôi thúc đẩy và chiến đấu cho đến phút cuối cùng".

Với phong độ thuyết phục thời gian qua, nhiều khả năng Jorginho sẽ tiếp tục đẩy Partey lên băng ghế dự bị. Chia sẻ với Evening Standard, Partey cho hay: “Theo suy nghĩ của tôi, mọi cầu thủ đều có thể phải ngồi dự bị. Tôi luôn có sự cạnh tranh tích cực. Điều đó giúp ích cho bản thân các cầu thủ và đội bóng”.

“Tôi thích như vậy, tôi thích sự cạnh tranh. Tôi thực sự mừng cho Jorginho. Trong vài tuần, cậu ấy tập luyện và thi đấu rất tốt. Rất vui khi mọi cầu thủ đều sẵn sàng ra sân. Đội bóng cần có sự cạnh tranh và điều đó thúc đẩy mọi người tiến lên, động lực cho sự phát triển của CLB. Mọi người đều sẵn sàng cống hiến hết mình".

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp Brighton trên sân nhà. Pháo thủ cần 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X