Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin khủng khiếp trước đại chiến MU

Chủ Nhật 03/09/2023 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Arsenal và Manchester United tại vòng 4 Premier League 2023/24 do chấn thương.

Cầu thủ 30 tuổi này đã xuất phát ở vị trí hậu vệ phải trong cả 3 trận đấu tại Premier League của Arsenal ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Mikel Arteta bây giờ sẽ buộc phải cải tổ hàng phòng ngự của mình trước trận đấu với MU tại sân vận động Emirates.

Thomas Partey

Thomas Partey dính chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với MU

 

Theo đó Thomas Partey đã dính chấn thương trong một buổi tập của Arsenal, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ bỏ lỡ trận đấu với MU. Với chấn thương gặp phải cựu sao Atletico Madrid cũng bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Ghana trong tháng 9 tới. Phía Hiệp hội bóng đá Ghana tuyên bố:

“Theo câu lạc bộ của Partey, cầu thủ này đã dính chấn thương trong quá trình tập luyện và có thể phải ngồi ngoài một thời gian. Cậu ấy sẽ không lên tuyển trong các trận đấu trong tháng 9 này”.

Chấn thương của Partey đồng nghĩa với việc Gabriel Magalhaes có thể được đá chính trận đầu tiên trong mùa giải năm nay, trước đó anh phải ngồi dự bị trong cả 3 trận đấu ở Premier League của Arsenal cho đến nay.

Cầu thủ người Brazil có thể hợp tác với William Saliba ở trung tâm hàng phòng ngự của Arsenal, đẩy Ben White sang chơi ở vị trí hậu vệ phải như mùa giải năm ngoái. 

Arsenal sẽ tìm cách quay trở lại mạch chiến thắng sau trận hòa 2-2 với Fulham vào thứ 7 tuần trước. Trong khi đó, MU sẽ hy vọng vào một màn trình diễn chắc chắn hơn sau khi họ giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Nottingham Forest ở vòng 3. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X