Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thomas Partey có thể vắng mặt trong vài tuần"

Thứ Hai 04/09/2023 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau thắng lợi trước MU tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của tiền vệ trụ Thomas Partey. 

Ngay trước màn so tài với các cầu thủ MU ở vòng 4 NHA, CLB Arsenal đã phải đón nhận một tin dữ khi tiền vệ trung tâm Thomas Partey sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài vì chấn thương. 

Theo Hiệp hội bóng đá Ghana (GFA), Thomas Partey dính chấn thương trong khi tập luyện tại Arsenal. Và đó cũng là nguyên nhân khiến anh không được gọi lên ĐTQG để tham dự vòng loại Cúp bóng đá châu Phi gặp Cộng hòa Trung Phi vào ngày 7/9 tới đây.

Thomas Partey
Thomas Partey sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong vài tuần.

Và khi được giới truyền thông đề cập tới vấn đề này, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng cho biết ​​tiền vệ Thomas Partey dự kiến sẽ vắng mặt 'trong nhiều tuần'.

"Tôi không biết tình hình cụ thể", Arteta chia sẻ. "Thật không may khi Partey đã gặp một chấn thương trong quá trình tập luyện và tình hình có vẻ không ổn. Chúng tôi cần thêm một số xét nghiệm nữa trước khi có câu trả lời chính thức. Nhưng chúng tôi tin là cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Đó có thể là một chấn thương vùng háng nhưng cũng chưa chắc chắn".

Với việc để mất Partey, đây thực sự là một tổn thất với CLB Arsenal. Trong cả 3 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, ngôi sao người Ghana đều được HLV Arteta xếp đá chính ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng hầu như phần lớn thời gian anh được chỉ đạo thi đấu như một tiền vệ trung tâm bên cạnh Rice để tăng cường chất thép ở tuyến giữa cho Arsenal.

Nếu Thomas Partey phải nghỉ thi đấu dài hạn trong ba tháng tới thì đây sẽ là một tổn thất lớn với Arsenal. Trong quãng thời gian sắp tới, Pháo thủ còn phải chạm trán các đối thủ rất mạnh như Tottenham, Chelsea, Man City hay Newcastle tại Premier League, cũng như Sevilla và PSV tại đấu trường UEFA Champions League.

HLV Arteta chỉ ra điều hài lòng ở các học trò sau trận thắng MUHLV Arteta chỉ ra điều hài lòng ở các học trò sau trận thắng MU
HLV Mikel Arteta đã chỉ ra điểm khiến mình hài lòng nhất ở các học trò sau chiến thắng giàu cảm xúc trước MU trong trận Super Sunday vào ngày 3/9.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X