Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thời gian cho Mudryk ở Chelsea đang cạn dần

Thứ Năm 14/09/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Glen Johnson cảnh báo rằng Mudryk cần phải nhanh chóng phát huy những phẩm chất của mình trong thời gian tới nếu không muốn mất chỗ đứng tại Chelsea.

Mudryk nhận cảnh báo từ cựu hậu vệ Chelsea

Mùa đông vừa qua, Mykhaylo Mudryk gia nhập Chelsea với giá 100 triệu Euro. Tuy nhiên, tới nay anh vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình. 

Tới nay, cầu thủ người Ukraine vẫn đang chật vật để hòa nhập với môi trường Premier League. Trong giai đoạn đầu mùa giải, Mudryk vẫn chưa khiến HLV Pochettino tin tưởng để điền tên vào danh sách đá chính.

Chứng kiến những gì Mudryk đã trải qua tại Chelsea, cựu danh thủ Glen Johnson đã có những nhận xét. Cựu hậu vệ ĐT Anh cho rằng Mudryk cần phải nhanh chóng chứng minh được giá trị bản thân khi sự kiên nhẫn của các fan Chelsea dần tới giới hạn.

Thời gian cho Mudryk ở Chelsea đang cạn dần 1
Mudryk chưa chứng tỏ được giá trị của mình tại Chelsea.

Glen Johnson cho biết:

"Mudryk có khả năng đánh bại bất kỳ hậu vệ nào. Tôi tin rằng cậu ấy đang không chơi đúng với tố chất của mình. Nếu bạn nhanh nhẹn như vậy, bạn nên luôn tìm cách đưa ai đó vào tình huống một đối một hoặc làm điều gì đó hiệu quả. Như vậy thì người hâm mộ ới có thể ủng hộ bạn. 

Tôi nghĩ rằng thời gian đang dần cạn cho Mudryk vì mọi người đều nói về cậu ấy hàng tuần. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy vì thật không dễ dàng khi bạn đến một CLB lớn, đặc biệt là với những kỳ vọng trên vai của Mudryk. Cuối cùng, tôi tin rằng cậu ấy có đủ tố chất để xoay chuyển tình thế nhưng phải làm điều đó một cách nhanh chóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X