Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu Luiz ảnh hưởng thế nào đến Arsenal ở trận ra quân NHA?

Thứ Bảy 12/09/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xác nhận rằng David Luiz sẽ bỏ lỡ trận mở màn Premier League với Fulham vào thứ 7 này.

Người cũ Nigel Winterburn tin đó là một mất mát lớn với Pháo thủ.

Luiz vắng mặt

Một vấn đề ở cổ khiến David Luiz buộc lòng làm khán giả khi Arsenal làm khách của Fulham ở vòng 1 Premier League. Một thông báo đã được Pháo thủ đăng lên trang web chính thức của mình.

Thiếu David Luiz ảnh hưởng thế nào đến Arsenal khi ra quân NHA hình ảnh
David Luiz không thể dự trận với Fulham

Arsenal cho biết Luiz hiện đang được đánh giá và có tín hiệu tốt. Tuy nhiên, trước mắt HLV Mikel Arteta vẫn sẽ phải tìm giải pháp thay thế anh ở trận ra quân Premier League với Fulham.

Tổn thất cho Arsenal

Cựu hậu vệ cánh của Arsenal, Winterburn lo ngại sự vắng mặt của Luiz có thể ảnh hưởng lớn tới đội bóng. Ông nói với Metro: “Tôi chưa thấy bất kỳ cầu thủ mới nào ra sân, tôi không biết liệu họ đã sẵn sàng hay chưa.”

“Mikel Arteta hẳn cũng chưa dám chắc họ sẽ thể hiện được ngay. Luiz sẽ là một sự chắc chắn hơn vì trong sơ đồ 3 trung vệ, cậu ấy là giải pháp lý tưởng ở vị trí trung tâm. Đó là người có thể cầm bóng và chuyền bóng tốt.”

“Đúng là Luiz đã mắc một vài sai lầm nhưng cậu ấy cũng đã chứng minh được khi chơi vai trò đó với khả năng phân phối bóng rất hay. Tôi nghĩ sơ đồ 3 trung vệ sẽ phát huy được hết phẩm chất của cậu ấy.”

“Tôi thực sự nghĩ rằng thiếu Luiz sẽ là một tổn thất lớn của Arsenal trong giai đoạn đầu mùa.”

Thiếu Luiz ảnh hưởng thế nào đến Arsenal ở trận ra quân NHA hình ảnh 2
Winterburnlo ngại các sự thay thế

Arsenal có một số lựa chọn khác thay Luiz bao gồm bộ đôi cầu thủ trẻ William Saliba và Gabriel Magalhaes. Nhưng cả hai đều chưa có bất kỳ trận đấu nào ở Premier League và Winterburn thể hiện sự hoài nghi, nhất là khi họ chuẩn bị đối đầu Aleksandar Mitrovic đầy sức mạnh của Fulham.

Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: “Mitrovic rất khỏe và cộng thêm những phẩm chất tốt khác. Nếu Gabriel hoặc Saliba ra mắt, tôi nghĩ Scott Parker (HLV Fulham) sẽ nói với các cầu thủ gây khó dễ.”

“Cả hai đều sẽ phải thích nghi rất nhanh, Premier League rất khốc liệt. Nếu bạn sợ hãi về điều đó và lo lắng vì phải đối đầu với một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì bạn đã không đến đúng nơi.”

“Chắc chắn sẽ có những thử thách, không chỉ là về chuyên môn mà còn là về tinh thần. Các tân binh Arsenal, đặc biệt là ở hàng phòng ngự có thể bị bóc trần rất nhanh.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X