Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry sắp trở thành HLV của Arsenal?

Thứ Sáu 30/01/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, Henry vừa tham gia khóa học là HLV của UEFA với mục đích sẽ trở về cống hiến cho Arsenal. HLV Wenger luôn tha thiết mời chào cậu học trò cũ về giúp việc cho mình ở CLB.


Tiền đạo người Pháp Thierry Henry đã chính thức giải nghệ, khi còn thi đấu, Henry có tổng cộng 35 danh hiệu, bao gồm cả World Cup, Euro, Champions League, La Liga, Premier League... “Đứa con của thần gió” từng 2 lần đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu, 4 lần Vua phá lưới Premier League, 5 lần là cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp... Henry không chỉ là huyền thoại sống của Arsenal mà anh còn là một phần lịch sử của Premier League với vô số những kỷ lục lớn nhỏ khác nhau.
Huyen thoai Thierry Henry sap dan dat Arsenal hinh anh
Thierry Henry sắp có mặt trong đội ngũ huấn luyện của Arsenal
Sau khi giải nghệ, Henry trở thành một bình luận viên bóng đá của kênh Sky Sports (Anh). Tại đây, anh sẽ làm việc cùng những Gary Neville, Carragher, Jamie Redknapp hay Graeme Souness. Đây là quyết định khá  bất ngờ, bởi báo giới Anh vẫn tin rằng anh sẽ trở về Arsenal làm trợ lý HLV cho người thầy cũ Arsene Wenger. Tuy nhiên, chân sút người Pháp lại muốn trở thành một BLV bóng đá.

Đã hơn một lần báo chí Anh từng nhắc tới viễn cảnh ngôi sao này lên thay thế Wenger chèo lái con thuyền Arsenal. Khả năng đó chưa xảy ra trong hiện tại nhưng có thể đến ở tương lai gần khi Henry úp mở về giấc mơ được ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của đội bóng chủ sân Emirates. Viễn cảnh Thierry Henry trở thành HLV của Arsenal đang trở lại, theo đó anh đang tham gia khóa học là HLV của UEFA. Như vậy, nhiều khả năng Henry tham gia khóa học này để chuẩn bị về làm trợ lý cho HLV Wenger tại Pháo thủ, chắc hẳn NHM Pháo thủ đang rất mừng về điều này.

Thierry Henry thi đấu cho Arsenal trong 8 năm, từ năm 1999 đến năm 2009. Trong quãng thời gian thi đấu cho Pháo thủ anh ghi được tổng cộng 175 bàn thắng sau 258 lần ra sân. Với số bàn thắng này Henry trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Pháo thủ thành London. Anh cũng có được 7 danh hiệu khi khoác áo Arsenal, trong đó có 2 chức vô địch Premier League. 

Xem thêm thông tin chuyển nhượng Arsenal

Thúy Ngân


Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X