Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Henry chỉ ra tiền đạo đẳng cấp thế giới duy nhất ở Anh

Thứ Ba 26/09/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trên truyền hình, huyền thoại của CLB Arsenal Henry thừa nhận chỉ có tiền đạo Aguero đạt đẳng cấp thế giới tại giải Ngoại hạng Anh thời điểm này.

Premier League mùa giải này đang chứng kiến sự thăng hoa của các tiền đạo như Harry Kane, Alvaro Morata và Romelu Lukaku,… Tuy nhiên theo cựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry thì tại giải Ngoại hạng chỉ có một cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới vào thời điểm này, đó chính là ngôi sao Man City, Sergio Aguero.

Huyen thoai Henry chi ra tien dao dang cap the gioi duy nhat o Anh hinh anh
Henry đánh giá chỉ Aguero đạt đẳng cấp thế giới tại Premier League

Sau 6 vòng đấu, Kun Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với 6 pha lập công, ngang bằng thành tích của Romelu Lukaku và Alvaro Morata. Trong thời gian khoác áo đội chủ sân Etihad, Aguero đều ghi ít nhất 20 bàn trong các mùa giải. Cựu sao Atletico Madrid cũng là một trong những cây săn bàn hàng đầu của giải Ngoại hạng và từng giành danh hiệu vua phá lưới. Anh cùng từng vinh dự được nâng cao chiếc cúp bạc Premier League các năm 2012 và 2014. Và điều này khiến Henry hết sức ấn tượng.

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu chân sút người Pháp từng một thời khoác áo Arsenal cho biết: “Tiền đạo đẳng cấp thế giới duy nhất ở giải đấu này là Aguero. Màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy kéo dài từ năm này sang năm khác. Cậu ấy từng vô địch Premier League và cũng lọt vào trận chung kết World Cup. Cậu ấy đã làm mọi thứ rất tốt và bạn phải tôn trọng công sức của cậu ấy”.

Nhận xét về các chân sút Ngoại hạng Anh lúc này là Harry Kane, Romelu Lukaku và Alvaro Morata, Henry không cảm thấy bất kỳ ai trong số ba tiền đạo trên có thể khẳng định được đẳng cấp như Aguero trên đấu trường thế giới.

“Lukaku vừa mới đến Man United, cậu ấy chưa thi đấu nhiều ở Champions League. Đối với Kane, mùa giải trước ở Champions League với cậu ấy quá ngắn ngủi, Europa League và EURO cũng vậy.

Còn Morata đã chia tay băng ghế dự bị ở Real Madrid và có một năm hạnh phúc tại Juventus. Nhưng cậu ấy được thi đấu bên cạnh Fernando Llorente và Carlos Tezez. Dù sao đi nữa, tôi rất vui khi Ngoại hạng Anh sở hữu những tiền đạo như vậy”, Henry kết luận.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X