Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiên Tân Quyền Kiện phủ nhận mua thành công Costa

Thứ Sáu 05/05/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, CLB Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc khẳng định chưa hề đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Diego Costa.


Trong thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin liên quan đến việc tiền đạo Diego Costa tới Trung Quốc thi đấu vào Hè 2017. Truyền thông Anh khẳng định CLB Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc đã nhiều lần liên hệ để chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, họ cũng đã tiếp cận cầu thủ 28 tuổi và khiến anh bị dao động, nhưng Chelsea đã quyết không để cựu sao Atletico Madrid ra đi. Mới nhất, một cuộc gặp giữa Costa, Siêu cò" Jorge Mendes và một vài người châu Á bị bắt gặp ở London (Anh), nội dung cuộc gặp này bàn về bản hợp đồng ký với CLB Trung Quốc.
Thien Tan Quyen Kien phu nhan mua thanh cong Costa hinh anh
Tiền đạo Diego Costa được đồn đoán sắp đến Trung Quốc

Hôm qua, tờ The Sun khẳng định CLB Thiên Tân Quyền Kiện đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Costa của Chelsea. Trong màu áo đội bóng của Trung Quốc anh sẽ nhận lương tới 30 triệu euro mỗi mùa, còn The Blues sẽ thu về 90 triệu euro từ thương vụ này. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cho cầu thủ 28 tuổi. Họ đã nhắm Alvaro Morata của Real Madrid và Lukaku của Everton.
Hazard ra điều kiện để ở lại Chelsea
Theo thông tin từ tờ Le10 Sport, tiền vệ Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea nếu như HLV Conte chiêu mộ thêm hai ngôi sao đẳng cấp thế giới ở kỳ chuyển...

Khi mà thương vụ này càng ngày càng sáng tỏ thì CLB Thiên Tân Quyền Kiện của Trung Quốc khẳng định chưa hề đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Costa. Ông Shu Yuhui, chủ tịch đội bóng này khẳng định: “Chúng tôi muốn có 2 đến 3 tên tuổi lớn ở Hè 2017, song tôi phải khẳng định rằng đội bóng chưa hề đạt được thỏa thuận với Diego Costa. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, một chân sút hàng đầu nhưng chúng tôi chưa hề liên hệ với cậu ấy”.
Doi bong Trung quoc phu  nhan mua tien dao Diego Costa  hinh anh 2
Thiên Tân Quyền Kiện phủ nhận việc chiêu mộ thành công Diego Costa

Như vậy là tin đồn Costa đạt được thỏa thuận với đội bóng của Trung Quốc là không chính xác, song khả năng cầu thủ này rời Stamford Bridge ở Hè 2017 vẫn là rất cao. Trong một phát biểu mới nhất đích thân ngôi sao 28 tuổi khẳng định không hạnh phúc ở London: “Tôi hạnh phúc ở Chelsea nhưng không hạnh phúc ở London. Thành phố này đối với tôi quá khắc nghiệt. Thời tiết, ẩm thực và văn hóa ở đây đều không hợp với tôi”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X