Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois thách thức Arsenal trước đại chiến

Thứ Năm 04/01/2018 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Arsenal trên sân Emirates, Thibaut Courtois khẳng định quyết tâm đòi nợ của Chelsea với trận thua ở mùa trước.

 
Cũng trên sân Emirates mùa trước, Chelsea từng chịu thất bại bẽ bàng với tỉ số 0-3 trước Arsenal. Cũng chính thất bại đó là tiền đề cho Antonio Conte chuyển sang sử dụng sơ đồ ba hậu vệ, qua đó giúp The Blues lên ngôi vô địch Premier League 2016-17.
 
Thibaut Courtois khang dinh Chelsea khong ngan lam khach.
Thibaut Courtois khẳng định Chelsea không ngán làm khách.

Hơn một năm sau, hai đội gặp lại nhau ở Emirates. Xét về nhiều mặt, Chelsea dù phải làm khách nhưng không quá lép vế khi định hình được lối chơi, cũng như Arsenal đang khủng hoảng lực lượng khi vắng đến 6 trụ cột vì chấn thương.
 
Vì vậy, thủ thành Thibaut Courtois tin rằng Chelsea sẽ giành được kết quả tốt dù phải làm khách: "Những trận đấu xa nhà rất quan trọng. Nếu muốn giành vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng, bạn phải giành chiến thắng ở những trận thế này".
 
"Tinh thần của chúng tôi rất tốt trong những chuyến làm khách. Chúng tôi tiếp cận các trận đấu như thế này giống với khi được thi đấu trên sân nhà, với tâm thế rằng Chelsea sẽ ghi bàn và giành chiến thắng. Arsenal đang có phong độ tốt nên đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi".

Thành tích đối đầu của Arsene Wenger với các đời HLV Chelsea ra sao?
Những con số thống kê chỉ ra rằng Antonio Conte không phải cái tên đáng sợ nhất trong số các huấn luyện viên từng dẫn dắt Chelsea đối đầu với Arsene Wenger.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X