Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea công khai bày tỏ tình yêu với Madrid

Thứ Tư 07/02/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea khẳng định luôn nghĩ tới khả năng quay trở lại Tây Ban Nha thi đấu bởi “trái tim nằm ở Madrid”.


Thibaut Courtois gia nhập Chelsea từ Genk vào năm 2011 nhưng được đem cho Atletico Madrid mượn suốt 3 mùa giải sau đó. Anh cùng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đăng quang tại La Liga và lọt vào chung kết Champions League mùa 2013/14. Trở lại Chelsea đầu mùa 2014/15, Courtois tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và trở thành trụ cột của họ. Cùng với David de Gea của Man United, tuyển thủ Bỉ đã lọt vào tầm ngắm của gã khổng lồ Real Madrid.

Sao Chelsea cong khai bay to tinh yeu voi Madrid hinh anh
Courtois bày tỏ tình yêu với Madrid

Trong lúc những tin đồn chuyển nhượng vang lên không ngớt, Courtois lại khiến Chelsea thêm lo lắng khi công khai bày tỏ tình yêu đối với chốn cũ Madrid. “Cá nhân tôi có mối liên hệ mật thiết với thành phố Madrid”, cầu thủ 25 tuổi nói với tạp chí Sport / Foot. “Hai đứa con của tôi hiện sống cùng với mẹ ở đó. Hàng ngày, tôi vẫn liên lạc với con gái thông qua FaceTime. Đứa bé vẫn luôn nói rằng nó nhớ tôi trong khi cậu con trai còn quá nhỏ để nói lên điều đó.”

“Bất cứ khi nào có cơ hội, tôi đều cố gắng quay trở lại Tây Ban Nha. Bối cảnh hiện tại không hề đơn giản. Trấi tim tôi đang nằm ở Madrid, đó cũng là điều hợp lý và dễ hiểu. Nếu Real Madrid muốn có tôi, họ sẽ phải liên hệ với Chelsea, nhưng họ vẫn chưa làm điều đó. Chắc chắn rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Madrid. Tôi yêu Tây Ban Nha, yêu thành phố đó. Tôi đã trải qua 3 năm tuyệt vời và trưởng thành ở đó.”

Hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2019. Dù đã mở nhiều cuộc đàm phán song CLB thành London vẫn chưa thể thuyết phục được thủ môn này mở rộng giao kèo.

Xem thêm một số thông tin về Thibaut Courtois:

Thibaut Courtois

Xem thêm một số bài viết khác về Thibaut Courtois trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X