Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois: "Chelsea đã sẵn sàng đánh bại Arsenal"

Thứ Bảy 29/07/2017 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois tỏ ra rất tự tin trong trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal vào ngày 06/08.

Vào ngày 06/08 tới đây, Chelsea sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal. Đây là trận đấu cuối cùng của The Blues trước khi chính thức bước vào Premier League 2017/18. Đây là trận đấu rất quan trọng với đội chủ sân Stamford Bridge, bởi một chiến thắng sẽ giúp họ tự tin bước vào mùa giải mới, qua đó hoàn thành mục tiêu bảo vệ danh hiệu Ngoại hạng Anh. Thủ môn Thibaut Courtois tỏ ra rất tự tin trong trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal vào ngày 06/08.
Thu mon Thibaut Courtois Chelsea se danh bai Arsenal hinh anh
Courtois háo hức trước trận đấu với Arsenal
Trước báo giới ngôi sao người Bỉ khẳng định: “Chúng tôi sẽ cố gắng để giành Community Shield, tôi nghĩ nhiệm vụ này nằm trong tầm tay của Chelsea. Chiến thắng trong trận đấu này sẽ giúp chúng tôi chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới. Chúng tôi đã đánh bại Arsenal 3-0 trên đất Trung Quốc, ở trận đấu đó Chelsea đã giành chiến thắng một cách thuyết phục. Chúng tôi tự tin sẽ lặp lại kết quả đó khi hai đội gặp lại nhau trên đất Anh”.
Sanchez chuẩn bị nộp đơn rời khỏi Arsenal
Tờ The Sun đưa tin rằng tiền đạo Alexis Sanchez đang cân nhắc nộp yêu cầu chuyển nhượng tới BLĐ Arsenal để có thể ra đi ngay trong mùa hè này.
Mặc dù Chelsea đã thất bại liên tiếp tại Singapore trước Bayern Munich và sau đó là Inter, nhưng thủ môn Courtois vẫn tự tin vào những danh hiệu ở mùa giải tới: “Những trận giao hữu không quá quan trọng, bởi vậy chúng tôi không cần quá bận tâm về kết quả. Chúng tôi đã có những trận giao hữu đáng nhớ, đội bóng đã rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Trận thắng 3-0 trước Arsenal thật thuyết phục, sau đó chúng tôi thua sát nút Bayern và Inter. Điều quan trọng là đội bóng rút ra những gì sau những trận đấu này”.
Thu mon Thibaut Courtois Chelsea se danh bai Arsenal hinh anh 2
Courtois tự tin vào chiến thắng trước Arsenal
Tiền vệ của N'Golo Kante của Chelsea cũng đồng ý với quan điểm của đồng đội Courtois: “Chúng tôi đã có những trận đấu bổ ích trong chuyến du đấu ở Hè 2017, đội bóng biết mình cần phải làm gì để hoàn thiện lối chơi. Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với Arsenal vào tuần tới. Chelsea tự tin vào một chiến thắng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X