Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva và Kepa chơi tốt thế nào trước Bournemouth?

Thứ Tư 28/12/2022 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Thiago Silva và Kepa đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu Chelsea vs Bournemouth, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Chelsea vs Bournemouth trong trận đấu thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đây là cơ hội rất tốt để The Blues chặn đứng chuỗi 5 vòng đấu liên tiếp không thắng, đồng thời rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, và họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 16.

Raheem Sterling có bóng bên hành lang cánh phải và thực hiện đường căng ngang xé toang hàng thủ Bournemouth để Kai Havertz trong vai trò số 9 ảo băng vào vòng cấm đệm bóng cận thành đánh bại thủ thành Travers mở tỷ số trận đấu.

Thiago Silva choi cuc tot truoc Bournemouth

Thiago Silva chơi cực tốt trước Bournemouth

Havertz tiếp tục tỏa sáng 8 phút sau bàn mở tỷ số, khi có đường kiến tạo thuận lợi để Mason Mount thực hiện cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea còn có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Dù sao thì tỷ số 2-0 cũng giúp Chelsea chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Bộ đôi Thiago Silva và Kepa đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu tại Stamford Bridge. Trung vệ người Brazil là người bóng nhiều nhất bên phía The Blues (102), thực hiện nhiều đường chuyền nhất (89/93), chuyền dài thành công nhiều nhất (13/14) và phá bóng nhiều nhất (6).

Thủ môn Kepa cũng có một trận đấu ấn tượng với 4 pha cứu thua. Trong số các thủ môn có ít nhất 2 lần ra sân ở Premier League mùa này, Kepa có tỷ lệ cứu thua cao nhất 83.9%. Anh có 26 pha cứu thua và giữ sạch lưới 4 lần sau 7 lần ra sân. Bây giờ anh là lựa chọn số 1 trong khung gỗ dưới thời Graham Potter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X