Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva phải ngồi dự bị trước Aston Villa vì vợ?

Thứ Năm 08/02/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tỏ ra lạnh lùng khi được hỏi tại sao lại loại trung vệ Thiago Silva khỏi danh sách đá chính trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa.

Vợ của trung vệ Thiago Silva, Isabelle đã đăng "Đã đến lúc phải thay đổi" sau trận thua 2-4 của Chelsea trước Wolves hôm Chủ nhật, sau đó cô đã xin lỗi vì sự bộc phát của mình. HLV Mauricio Pochettino đã thay thế Silva bằng Benoit Badiashile trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở trận đá lại vòng 4 FA Cup.

Pochettino day Silva len bang ghe du bi truoc Aston Villa

Pochettino đẩy Silva lên băng ghế dự bị trước Aston Villa

Benoit Badiashile chơi bên cạnh Axel Disasi ở vị trí trung vệ, trong khi Silva ngồi dự bị. Trước khi trận đấu bắt đầu, Pochettino tỏ ra lành lùng khi được hỏi về Silva. Trả lời Gabriel Clarke của ITV, cựu HLV của Tottenham nói: “Tại sao lại là câu hỏi này?

“Tôi là người chuyên nghiệp và là huấn luyện viên, tôi luôn chọn cầu thủ của mình vì hiệu suất và sự cân bằng. Tôi nghĩ tôi hiểu câu hỏi nhưng tôi muốn bình tĩnh vì tôi cần phải chuyên nghiệp và tôi luôn đưa ra quyết định vì khía cạnh chuyên môn.”

Khi được hỏi liệu có lý do nào khác dẫn đến việc cầu thủ người Brazil bị loại bỏ hay không, Pochettino trả lời: "Câu trả lời của tôi rất rõ ràng, phải không?". 

Pochettino trước đó tiết lộ ông gặp Silva để thảo luận một vấn đề "riêng tư", được cho là bài đăng của Isabelle trên mạng xã hội. 

Chelsea đã thể hiện một trong những màn trình diễn tốt nhất của họ ở mùa giải năm nay. Conor Gallagher, Nicolas Jackson Enzo Fernandez giúp đội khách dẫn trước 3-0, trước khi Moussa Diaby ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này, Chelsea sẽ gặp Leeds United ở vòng 5. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X