Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva dính chấn thương trong trận gặp Crystal Palace

Thứ Ba 13/02/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva đã dính chấn thương háng và phải rời sân đầu hiệp 2 trận gặp Crystal Palace rạng sáng nay.

Chelsea nhận tin không vui trong chiến thắng trước Crystal Palace

Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-1 rạng sáng nay. Cú đúp của Conor Gallagher và pha lập công của Enzo Fernandez đem về 3 điểm quan trọng giúp The Blues giải toả không ít áp lực.

Tuy nhiên, chiến thắng của Chelsea không trọn vẹn. Cụ thể, trung vệ Thiago Silva đã dính chấn thương đầu hiệp 2.

Phút 61, cầu thủ người Brazil gặp vấn đề ở háng và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Pochettino buộc phải có sự thay đổi khi tung Levi Colwill vào sân thay thế. 

Thiago Silva
Thiago Silva dính chấn thương trong trận gặp Crystal Palace.

Sau khi rời sân, Thiago Silva bước đi tập tễnh. Anh di chuyển thẳng vào phòng thay đồ thay vì theo dõi phần còn lại của trận đấu trên băng ghế dự bị cùng các đồng đội.

Hiện tại, chưa thể xác định mức độ chấn thương của Thiago Silva. HLV Pochettino tiết lộ rằng sẽ cần thời gian để đội ngũ y tế của Chelsea kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Ở tuổi 40, Thiago Silva vẫn đang duy trì được phong độ đỉnh cao và là điểm sáng hiếm hoi nơi hàng thủ The Blues mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1984 cũng đã cho thấy những ảnh hưởng lớn bởi tuổi tác. 

Nhiều nguồn tin tại Anh tiết lộ Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với Thiago Silva sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Enzo Fernandez: Không hiểu tin đồn tôi muốn rời Chelsea từ đâu raEnzo Fernandez: Không hiểu tin đồn tôi muốn rời Chelsea từ đâu ra
Sau chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, tiền vệ Enzo Fernandez khẳng định rằng những tin đồn về việc anh muốn rời Chelsea hoàn toàn không chính xác.
Conor Gallagher hé lộ cách Chelsea ngược dòng đánh bại PalaceConor Gallagher hé lộ cách Chelsea ngược dòng đánh bại Palace
Tiền vệ Conor Gallagher đã tiết lộ những lời HLV Pochettino nói với cầu thủ Chelsea ở giữa trận, giúp đội bóng này ngược dòng giành chiến thắng quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X