Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva cố gắng xoa dịu sự tức giận từ NHM Chelsea

Thứ Tư 10/01/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva được nhìn thấy cố gắng xoa dịu sự tức giận từ NHM Chelsea sau trận thua 0-1 của đội bóng trước Middlesborough.

Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của Middlesborough ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2023/24. The Blues là đội kiểm soát hoàn toàn trận đấu, họ cầm bóng 72%, dứt điểm 18 lần, 5 trúng đích nhưng không thể ghi bàn.

Ngược lại, Middlesborough chỉ dứt điểm 7 lần, 2 trúng đích nhưng mang về cho mình 1 pha lập công. Hayden Hackney là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. 

Thiago Silva co gang xoa diu su tuc gian tu NHM Chelsea

Thiago Silva cố gắng xoa dịu sự tức giận từ NHM Chelsea

Trong suốt thời gian thi đấu tại Sân vận động Riverside, Chelsea bị các cổ động viên la ó. Thậm chí sau trận đấu, khi các cầu thủ The Blues tiến đến để cảm ơn NHM, những tiếng la ó, huýt sáo càng lớn hơn. Điều này khiến trung vệ Thiago Silva phải hành động. 

Cầu thủ 39 tuổi được nhìn thấy đang nói chuyện với một bộ phận cổ động viên Chelsea đang tức giận và cố gắng trấn tĩnh họ trước khi rời sân. Cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink nói về vụ việc: “Tất nhiên, người hâm mộ sẽ không vui. Nhưng bạn luôn hướng tới người hâm mộ và bạn phải đảm bảo rằng trong trận đấu tiếp theo bạn sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng”. 

Khi được hỏi về phản ứng của NHM Chelsea, HLV Mauricio Pochettino nói: “Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Người hâm mộ có thể cảm thấy thất vọng nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về”.

Chelsea tiếp đón Middlesbrough tại Stamford Bridge vào ngày 23 tháng 1 trong trận lượt về, họ cần phải thắng để hy vọng chơi trận chung kết ở Wembley. Cúp Liên đoàn Anh là cơ hội lớn nhất để Chelsea giành được danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X