Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra điều thiết thực Thiago sẽ bổ sung cho Liverpool

Thứ Tư 15/07/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Dietmar Hamann tin rằng Thiago Alcantara sẽ chứng minh sự hữu ích cho Liverpool nếu gia nhập ở mùa giải tới.

Người cũ của sân Anfield cảm thấy tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ mang lại nét mới cho tuyến giữa tại đây.

Hamann nói về Thiago


Hamann từng cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League dưới thời Rafa Benitez năm 2005. Người đàn ông 47 tuổi tin rằng Thiago Alcantara có thể mang tới kỹ thuật, điều thiếu vắng ở The Kop.

Điều thiết thực Thiago Alcantara sẽ bổ sung cho Liverpool hình ảnh
Hamann ủng hộ Liverpool mua về Thiago

Thiago đã gắn bó với Bayern Munich trong 7 năm qua. Nhưng khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, cầu thủ 29 tuổi đã trì hoãn gia hạn. Anh dường như muốn tới một bến đỗ mới với Liverpool được xem là khả dĩ nhất.

Kỳ vọng lớn


Hamann đánh giá Thiago có thể lớn tuổi hơn những gì Liverpool mong muốn. Tuy nhiên, kỹ năng của cựu thành viên Barcelona sẽ bổ sung quý giá cho hàng tiền vệ The Kop.

Hamann nói với Abendzeitung: “Thiago có thể không phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng của Liverpool xét về tuổi tác. Dù vậy, một vụ chuyển nhượng sẽ rất có ý nghĩa với tôi.”

Người cũ chỉ ra điều thiết thực Thiago sẽ bổ sung cho Liverpool hình ảnh 2
Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể làm mềm hàng tiền vệ The Kop

“Jurgen Klopp có nhiều chú ngựa chiến trong hàng tiền vệ của mình như Jordan Henderson, Fabinho và Naby Keita. Ông ấy có thể tin dùng một cầu thủ kỹ thuật bậc thầy như Thiago.”

“Mặt khác, cậu ấy chắc chắn sẽ có một hợp đồng mới tại Bayern đang chờ được ký. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy không được đề nghị ở lại nhiều lần.”

Thiago Alcantara nhận được lời khuyên khi muốn tới Liverpool
Thiago Alcantara đã được tiền bối Christian Ziege cho lời khuyên khi có ý định rời khỏi Bayern Munich.

Hamann nhấn mạnh thêm rằng Thiago có thể được bán khi mà Bayern đã có những lựa chọn chất lượng. Anh nói thêm: “Liverpool chắc chắn muốn giảm chi phí. Thiago giờ đã 29 tuổi và khi nhiều người phù hợp với hàng tiền vệ của Bayern - Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Thomas Muller – cậu ấy có thể ngồi ghế dự bị.”

“Thiago chắc chắn có những khoảnh khắc tuyệt vời của cậu ấy. Tôi thích xem cậu ấy, nhưng đó là người chưa bao giờ chơi trong trận chung kết Champions League cho Bayern. Điểm mấu chốt là cậu ấy là một trong những lựa chọn khả dĩ nhất để Liverpool theo đuổi, đối với tôi.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X