Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara trở lại sau gần 1 năm nghỉ vì chấn thương

Thứ Bảy 03/02/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần 1 năm dính chấn thương hông phải rời xa sân cỏ, tiền vệ Thiago Alcantara đã có thể trở lại tập luyện trên sân tập Liverpool.

Thiago Alcantara chuẩn bị trở lại thi đấu

Thiago Alcantara dính chấn thương hông từ tháng 2 năm ngoái. Anh mất 2 tháng điều trị mới có thể trở lại thi đấu.

Nhưng tới cuối tháng 4 năm ngoái, tiền vệ người Tây Ban Nha lại tái phát chấn thương hông. Mức độ thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Số 6 của Liverpool phải nghỉ thi đấu tới tận thời điểm hiện tại. 

Trước thềm đại chiến với Arsenal, Liverpool đón chào sự trở lại của Thiago trên sân tập. Cầu thủ 32 tuổi đã có thể tham gia tập luyện cùng toàn đội và hoàn thành giáo án BHL đề ra.

Thiago
Thiago nghỉ thi đấu từ cuối tháng 4 năm ngoái.

Hiện tại, Thiago đã hoàn toàn sung sức. Anh cần thêm chút thời gian để có thể hồi phục thể trạng trước khi trở lại thi đấu. 

Sự trở lại của Thiago giúp HLV Jurgen Klopp có thêm những phương án cho tuyến tiền vệ Liverpool trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Tuy nhiên, do nghỉ thi đấu quá lâu, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ cần phải nỗ lực để cạnh tranh vị trí. 

Anh không còn là ưu tiên nơi tuyến giữa The Kop như trong quá khứ. Liverpool hiện tại đang sở hữu những nhân tố rất xuất sắc nơi hàng tiền vệ như Endo, Mac Allister hay Dominik Szoboszlai.

Hợp đồng giữa Thiago và Liverpool đáo hạn vào mùa hè tới. Màn thể hiện của số 6 sau khi trở lại sẽ quyết định việc anh có được gia hạn hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X