Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Alcantara nên rời Liverpool đến Man City hoặc Arsenal

Thứ Tư 02/08/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Liverpool và Man City, Dietmar Hamann đã thúc giục tiền vệ Thiago Alcantara rời Anfield lấy Etihad hoặc Emirates.

Thiago Alcantara gia nhập Liverpool từ Bayern Munich 3 năm trước và đã có tổng cộng 97 lần ra sân cho đoàn quân của Jurgen Klopp. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã phải vật lộn với chấn thương ở mùa giải trước và chỉ góp mặt trong 18 trận đấu ở Premier League cho Lữ đoàn đỏ.

Thiago Alcantara trong mau ao Liverpool

Thiago Alcantara trong màu áo Liverpool

Cầu thủ 32 tuổi chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2024. Cựu ngôi sao của Liverpool và Man City, Dietmar Hamann đã thúc giục tiền vệ Thiago Alcantara rời Anfield lấy Etihad hoặc Emirates. Ông nói với Lord Ping:

“Tôi chưa bao giờ là một fan hâm mộ lớn của Thiago Alcantara. Anh ấy dính quá nhiều chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình Liverpool mùa trước. Nếu Moises Caicedo, Romeo Lavia hay Aurelien Tchouameni đến Liverpool, sự cạnh tranh ở tuyến giữa sẽ rất khốc liệt”.

“Liverpool vẫn còn đó Curtis Jones, Harvey Elliott và Stefan Bajcetic, tất cả đều sẵn sàng ra sân khi có cơ hội. Tôi không thấy Thiago thi đấu quá nhiều ở mùa giải tới, ngay cả khi anh ấy sung sức. Tôi chắc chắn rằng có những câu lạc bộ quan tâm đến Thiago, nếu anh ấy ở lại Premier League, anh ấy cần gia nhập đội kiểm soát bóng nhiều như Man City hoặc Arsenal”.

“Khi bạn càng kiểm soát bóng nhiều, Thiago càng chơi hay. Anh ấy không phải là cầu thủ giỏi khi không có bóng. Thiago là một cầu thủ tốt, nhưng không phải là một cầu thủ tuyệt vời cho Liverpool như một số người đã nhận định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X