Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thăng hoa, Young được M.U tưởng thưởng xứng đáng

Thứ Ba 05/05/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young của M.U vừa chính thức được gia hạn hợp đồng sau khi có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Quỷ đỏ.

Tien ve Ashley Young cua M.U duoc gia han hop dong 3 nam hinh anh
Ashley Young được M.U gia hạn hợp đồng

Tiền vệ Ashley Young của M.U đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong mùa giải năm nay và trở thành một trụ cột trong đội hình của HLV Louis Van Gaal. Sự hồi sinh thần kỳ của cựu cầu thủ Aston Villa đã khiến rất nhiều người bất ngờ, bởi lẽ ngay từ đầu mùa giải năm nay, anh là một trong những cái tên có khả năng cao sẽ phải rời sân Old Trafford. Với phong độ phập phù trong mùa giải năm ngoái, cùng với sự xuất hiện của Angel Di Maria, không nhiều người nghĩ rằng Young sẽ có thể bám trụ lại lâu trong đội hình của Man Utd.

Tuy nhiên, cầu thủ số 18 đã nắm bắt cơ hội rất tốt để dần dần lấy lại lòng tin của HLV Louis Van Gaal, và mới đây Ashley Young đã được tưởng thưởng xứng đáng với phong độ ấn tượng của mình khi được Man Utd chính thức gia hạn hợp đồng. Cụ thể, bản giao kèo mới giữa Young và đội chủ sân Old Trafford sẽ có hiệu lực trong 3 năm, với mức lương được giữ nguyên như ở mức hiện tại là 120.000 bảng/tuần. Đây cũng có thể coi là một bước đi kịp thời của Quỷ đỏ hòng giữ chân cầu thủ trụ cột của mình trong bối cảnh hợp đồng cũ của Young sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2016.

Tính đến thời điểm hiện tại, Young mới chỉ có 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong mùa giải năm nay, con số khá khiêm tốn đối với một cầu thủ xuất thân là tiền vệ cánh. Tuy nhiên, điều làm nên sự thành công của tiền vệ 30 tuổi này lại chính là sự ổn định. Kể từ khi HLV Van Gaal chính thức lên nắm quyền tại Man Utd, đã có rất nhiều sự thay đổi diễn ra trong đội hình của đội bóng, và Young là một trong số ít những cầu thủ vẫn giữ được phong độ vốn có của mình, bất kể thi đấu ở vị trí nào và trong sơ đồ chiến thuật nào. Từ vị trí wingback bên cánh trái trong sơ đồ 3-5-2, hậu vệ cánh và cả tiền vệ cánh trong những sơ đồ 4 hậu vệ, anh đều cho thấy được sự ổn định đáng nể của mình.

Về phần mình, tiền vệ Ashley Young của M.U cũng đã hơn một lần được bày tỏ nguyện vọng được gắn bó tương lai với Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Thậm chí anh còn tuyên bố sẵn sàng giảm lương để được ở lại, và với bản hợp đồng mới này, Young coi như đã được toại nguyện. Mục tiêu tiếp theo của tiền vệ này chắc chắn là một suất trong đội hình của ĐT Anh. Nếu như tiếp tục thể hiện được khả năng của mình trong màu áo Man Utd, anh có thể sẽ được HLV Roy Hodgson cân nhắc gọi vào ĐTQG trong mùa hè năm nay. Đó sẽ là bước đệm quan trọng để Young nghĩ tới một suất tham dự EURO 2016 tại Pháp, dĩ nhiên là trong trường hợp Tam sư vượt qua vòng sơ loại.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X