Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu xuất sắc, Ander Herrera được M.U thưởng lớn

Thứ Bảy 29/07/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin từ báo chí Anh, Man United chuẩn bị thưởng cho tiền vệ Ander Herrera một bản hợp đồng dài hạn.

Cụ thể, trong tuần cuối cùng của tour du đấu Mỹ, người đại diện của Ander Herrera đã có mặt để đàm phán với BLĐ Quỷ đỏ. Theo đó, người đại diện Arturo Canales đã thảo luận về những điều khoản để thân chủ mình tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Mức lương dự kiến của anh cũng sẽ được nâng lên rất nhiều, từ 75 nghìn bảng/tuần lên 175 nghìn bảng/tuần.
Ander Herrera hiện nay chỉ còn hợp đồng với Man United đến mùa hè 2018, điều này có nghĩa một bản hợp đồng gia hạn sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất. Bản thân tiền vệ Tây Ban Nha liên tục bày tỏ ý định ở lại “Nhà hát của những giấc mơ”, trong khi Quỷ đỏ cũng không hề muốn chia tay cầu thủ xuất sắc nhất của mình ở mùa giải trước. Ở kỳ chuyển nhượng này, từng có thông tin cho rằng Barcelona muốn đưa Herrera về Camp Nou, nhưng cả 2 (M.U cùng Herrera) đều đã từ chối.

Thi dau xuat sac, Ander Herrera duoc MU thuong lon hinh anh
Ander Herrera là một trong những cầu thủ quan trọng nhất M.U

Ở tuổi 28, cựu cầu thủ Bilbao là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng. Anh chuyển đến Manchester vào năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng và đã có những màn trình diễn tốt. Tuy nhiên ở mùa giải thứ 2, Ander Herrera đã không được trọng dụng và thường xuyên phải ngồi băng ghế dự bị. Chỉ đến khi HLV Jose Mourinho đến, Herrera mới trở thành quân bài quan trọng của đội hình Quỷ đỏ, mặc dù anh thường được sử dụng ở vị trí tiền vệ mỏ neo, thay vì tiền vệ trung tâm như mong muốn.
Với việc chuẩn bị trói chân Ander Herrera bằng một bản hợp đồng dài hạn, Người đặc biệt muốn cầu thủ này thể hiện vai trò, cũng như tầm ảnh hưởng lớn hơn tại Old Trafford. Cụ thể, sau khi Wayne Rooney chia tay Man United, Herrera được xem là một trong những ứng cử viên cho chiếc băng đội trưởng. Ngay mùa tới thì không thể, nhưng Ander Herrera hoàn toàn có thể bắt đầu bằng chức vụ đội phó.

Herrera dành lời ngợi khen đặc biệt cho Lukaku
Ander Herrera khẳng định rằng Man United thật sự cần một tiền đạo như Romelu Lukaku sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ trước Real Salt Lake.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X