Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thất vọng, sao trẻ trên hàng công sắp phải rời Liverpool

Thứ Bảy 26/09/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Được các Liverpudians đặt kỳ vọng rất nhiều nhưng sao trẻ Divock Origi không thể hiện được gì đặc biệt trong những lần được trao cơ hội vừa qua và đứng trước nguy cơ tiếp tục bị đẩy đi học việc ở một đội bóng nhỏ tại Premier League.

Thi dau that vong, sao tre tren hang cong sap phai roi Liverpool hinh anh
Divock Origi nhiều khả năng sẽ phải rời sân Anfield khi kỳ CNMĐ mở cửa

Liverpool đã ký hợp đồng với sao trẻ Divock Origi từ mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng tương đối đắt đỏ cho một cầu thủ sinh năm 1995 là 10 triệu bảng. Với việc The Kop đã có tới 3 chân sút trong đội hình bao gồm Lambert, Balotelli và Borini, Origi đã được phép ở lại thi đấu cho Lille cả mùa giải 2014-2015 theo dạng cho mượn trước khi chuyển tới vùng Merseyside khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay chính thức mở cửa.

Mùa trước cầu thủ người Bỉ đã ra sân trong 33 trận đấu tại Ligue 1, ghi được 8 bàn thắng và có được 3 đường kiến tạo, những con số tương đối ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Thế nhưng sau khi chuyển tới chơi cho Lữ đoàn đỏ, Origi đã phải đón nhận một cuộc cạnh tranh vị trí tương đối khốc liệt với những đàn anh có máu mặt tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh như Christian Benteke, Daniel Sturridge và kể cả Danny Ings. Chính vì thế, dù mùa giải đang chuẩn bị bước sang vòng đấu thứ 7 vào tối nay nhưng Origi mới chỉ có được 17 phút có mặt trên sân cho đội bóng thành phố cảng khi vào sân thay người ở trận gặp Manchester United. Ngoài ra, cầu thủ trẻ cao 1m85 cũng đã được xuất phát từ đầu trong trận gặp Bordeaux tuần trước nhưng thi đấu quá thất vọng và hoàn toàn mất tích trên hàng công Liverpool trong 71 phút có mặt trên sân.

Brendan Rodgers nói gì trước thông tin sắp bị sa thải
(Bongda24h.vn) - Liverpool thi đấu bết bát trong những vòng đấu gần đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng BLĐ The Kop sắp “trảm” HLV Brendan Rodgers. Trong...

Theo tin chuyển nhượng Liverpool, với tình hình thừa mứa nhân sự ở vị trí tiền đạo hiện tại, nhiều khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ gửi Origi đi học việc ở một đội bóng nào nhỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nhằm giúp cho cầu thủ trẻ của mình tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trước khi đủ khả năng quay về cống hiến cho đội bóng. Sau khi nghe được thông tin này, lần lượt Stuttgart, Bordeaux và mới nhất là Norwich đã bày tỏ mong muốn có được cầu thủ người Bỉ.

Nhiều khả năng chiến lược gia người Bắc Ireland sẽ gửi cậu học trò cưng của mình tới Norwich để Origi có được những kinh nghiệm quý báu ở một giải đấu khó thích nghi như Premier League. Tuy nhiên, kể cả tới đầu quân cho “Chim hoàng yến”, sao trẻ 20 tuổi cũng sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh vị trí không kém phần khắc nghiệt. Ba tiền đạo đang thuộc biên chế đội chủ sân Carrow Road hiện tại là Cameron Jerome, Lewis Grabban và Gary Hooper, những chân sút từng có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Anh và hoàn toàn có thể khiến Origi phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X