Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tệ hại Sturridge vẫn được Klopp bảo vệ

Thứ Bảy 22/10/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, nhưng HLV Klopp vẫn tin vào khả năng tiền đạo Sturridge sẽ ghi bàn trở lại.

Tiền đạo Sturridge là người chơi thất vọng nhất bên phía Liverpool ở mùa giải này. Tại Premier League mùa này, Sturridge đã được thi đấu tổng cộng 7 trận. Tuy nhiên, anh không ghi được bàn và cũng chỉ có duy nhất một đường kiến tạo thành công. Trong trận tiếp M.U ở vòng 8, việc thiếu vắng những trụ cột khiến Klopp buộc phải sử dụng chân sút người Anh. Trong trận đấu hiếm hoi được đá chính, cầu thủ sinh năm 1988 đã không biết tận dụng cơ hội. Anh không sút bóng cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội, điều đó khiến NHM The Kop càng thêm chán nản.
HLV Klop benh vuc tien dao Sturridge hinh anh
Sturridge không có phong độ cao trong thời gian gần đây
Những thống kê chỉ ra rằng, khả năng săn bàn của cầu thủ 27 tuổi kém hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Cụ thể, mùa này Sturridge chỉ dứt điểm 3,6 lần/trận, ít hơn mùa giải trước (4,4) và kém xa rất nhiều so với mùa giải 2013/14 (5,0). Chỉ 36% số lần dứt điểm ở mùa này đi trúng đích, thông số tương tự ở mùa giải trước lên tới 54%. Klopp luôn muốn mọi cầu thủ phải tham gia phòng ngự nhưng với chân sút sinh năm 1989 thì không, những thống kê về khả năng phòng thủ của anh là rất tồi tệ.
Liverpool nhắm sao Thụy Sỹ gia cố hàng thủ
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp quay trở về quê nhà Bundesliga để bắt đầu theo dõi Fabian Schar, trung vệ 25 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của...
Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đồn rằng Klopp đã chán ngấy với phong độ và thái độ của cầu thủ người Anh. Nhưng trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Đức đã phủ nhận: “Giữa tôi và cậu ấy chẳng có mâu thuẫn gì cả. Lúc này, cậu ấy đang không có phong độ tốt, nhưng Sturridge là một chân sút tài năng, tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng của mình. Liverpool cần Sturridge để hướng tới những danh hiệu lớn, sẽ không có chuyện cậu ấy rời Anfield vào tháng 1 tới”.
HLV Klop benh vuc tien dao Sturridge hinh anh 2
Klopp tin Sturridge sẽ nhanh chóng trở lại
“Mỗi cầu thủ đều có một quãng thời gian tồi tệ trong sự nghiệp, Sturridge đang ở trong trường hợp đó. Những chấn thương khiến cậu ấy gặp khó trong việc duy trì phong độ cao. Nhưng Sturridge là người có quyết tâm rất cao. Vấn đề với cậu ấy chỉ là thời gian, Sturridge cần thêm một vài trận đấu nữa để có thể sung sức trở lại. Chỉ cần cậu ấy quyết tâm lấy lại phong độ, cánh cửa đá chính vẫn luôn chào đón cậu ấy”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
Klopp tự động hé lộ điểm yếu chết người của Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV người Đức e ngại sự lóng ngóng trước những tình huống cố định sẽ khiến các học trò phải trả giá bất ngờ trong trận tiếp đón West Brom tới...
Tại vòng 9 Premier League, Liverpool sẽ tiếp West Brom trên sân nhà. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Klopp bởi lối chơi của West Brom là rất khó chịu.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X