Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu sa sút nhưng Di Maria vẫn đoạt ngôi "thánh bán áo" ở Premier League

Thứ Ba 31/03/2015 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê mới nhất từ tập đoàn bán lẻ Sports Direct, tiền vệ Angel di Maria của M.U đang “vô đối” về khoản bán áo đấu tại Premier League.


Mùa hè năm nay, sau khi HLV Van Gaal dẫn dắt M.U ông đã đem về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến thương vụ mang tên Angel di Maria từ Real Madrid. Để có được tiền vệ người Argentina đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 59,7 triệu bảng. Khi mới tới Anh thi đấu, tiền vệ Angel di Maria của M.U
đã thi đấu rất tốt, qua đó trở thành ngôi sao đáng xem nhất ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, những chấn thương khiến tiền vệ này không thể ra sân thường xuyên, qua đó không thể lấy lại khả năng của mình.
Di Maria cua M.U hinh anh
Áo của Di Maria được nhiều người mua nhất tại Premier League
Ở những vòng đấu gần đây, Di Maria đã không còn được ra sân thường xuyên. HLV Van Gaal đã tìm ra bộ khung ưng ý nhất cho Quỷ đỏ. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, vì vậy ông đã không mạo hiểm khi tiếp tục trao cơ hội cho cựu tiền vệ của Real Madrid. Mặc dù không thi đấu thành công, tuy nhiên Di Maria vẫn đem về khá nhiều lợi nhuận cho Quỷ đỏ, theo thống kê của hãng bán lẻ Sports Direct chiếc áo số 7 của anh đã được nhiều CĐV mua nhất.

Theo thông số được hãng bán lẻ này đưa ra, Di Maria chiếm tới 9.59% số áo mà Sports Direct bán ra thị trường. Điều này chứng tỏ tiền vệ người Argentina vẫn là cái tên có sức hút rất lớn, số lượng áo bán ra của Di Maria vượt trội so với những cầu thủ còn lại. Đứng thứ hai trong số này là tiền vệ Alexis Sanchez của Arsenal, số áo đấu được bán của Sanchez chiếm 3.85%. Tiền đạo Diego Costa đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League, tuy nhiên số lượng áo đấu bán ra của anh cũng chỉ đạt 2.27%, qua đó xếp ở vị trí thứ 3.

Trong số những ngôi sao có số lượng áo đấu bán ra khá lớn, đáng chú ý là việc áo đấu của thủ môn David de Gea của M.U còn nhiều hơn chính đội trưởng Wayne Rooney của họ (2.12% so với 2.09%). Số lượng áo đấu của Eden Hazard cũng không bằng De Gea (2.10% so với 2.12%), nhưng tiền vệ người Bỉ lại nhiều hơn Rooney. Lượng áo đấu của Radamel Falcao, Robin van Persie, Steven Gerrard và Sergio Aguero cũng không hề ít để góp mặt trong top 10.

xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X