Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu rực sáng, sao trẻ M.U gây ấn tượng mạnh với HLV Van Gaal

Thứ Ba 17/03/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ ba tài năng trẻ của MU là Adnan Januzaj, James Wilson và Paddy McNair đã thi đấu rất tốt trong màu áo U21 Man Utd, qua đó giúp đội nhà vượt qua U21 Everton.

Bo ba tai nang tre cua MU thi dau an tuong trong mau ao U21 hinh anh
James Wilson đã thi đấu ấn tượng trong màu áo U21 Man Utd

Các CĐV của Manchester United vừa trải qua một ngày Chủ nhật ngây ngất khi đội bóng con cưng thi đấu thuyết phục và giành chiến thắng giòn giã trước Tottenham Hotspurs. Chưa dừng lại ở đó, hôm qua những người hâm mộ lại tiếp tục được hưởng niềm vui từ các cầu thủ thuộc lứa U21 khi họ xuất sắc đánh bại đối thủ Everton với tỷ số 2-1. Đặc biệt trong trận đấu này, các tài năng trẻ của M.U là Adnan Januzaj, James Wilson và Paddy McNair đều thi đấu rất hay.

Adnan Januzaj đã thi đấu năng nổ và liên tục khuấy đảo hai hành lang cánh của đối phương. Trong khi đó James Wilson chính là người đã mở tỷ số trận đấu ngay ở phút thứ 8. Tiền đạo 20 tuổi đã có một pha đá bồi rất nhanh sau khi pha dứt điểm của Andreas Pereira bị thủ môn Russell Griffiths đẩy ra. Nếu như không phải rời sân ở phút 40 sau một pha va chạm mạnh trước đó thì có lẽ Wilson đã có thể nâng cao hơn nữa thành tích của mình. Sau đó chỉ ít phút, Paddy McNair tiếp tục toả sáng để nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ. Xuất phát từ một pha phá bóng lỗi của đối phương, bóng đã tìm đến đúng chân của hậu vệ này và anh đã dễ dàng ghi dấu ấn của mình khi trước mặt chỉ còn là khung thành bỏ trống. Mặc dù sau đó Jonjoe Kenny đã rút ngắn tỷ số cho U21 Everton nhưng điều đó vẫn là không đủ để cướp đi 3 điểm của U21 Man Utd.

Màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ chắc chắn đã gây được ít nhiều ấn tượng với HLV Louis Van Gaal và người hâm mộ đang kỳ vọng Bông Tulip thép sẽ mang những “măng non” này trở lại đội hình chính. Trong giai đoạn lượt đi, Wilson và đặc biệt là McNair đã được trao cơ hội ở đội một rất nhiều lần trong bối cảnh hàng loạt trụ cột của Quỷ đỏ gặp chấn thương. Tuy nhiên khi đội hình của Man Utd dần ổn định trở lại, họ lại hiếm khi được HLV Van Gaal sử dụng. Lần gần nhất mà McNair được thi đấu là trận thua Swansea với tỷ số 1-2 vào ngày 21/2 (điều này một phần do anh phải về làm nghĩa vụ với ĐT Bắc Ireland), còn Wilson đã không được ra sân suốt từ trận thắng Burnley với tỷ số 3-1 hôm 11/2. Januzaj là cầu thủ được thi đấu thường xuyên nhất, nhưng anh hầu như chỉ được vào sân từ ghế dự bị và trong trận thắng Tottenham đêm qua tiền vệ người Bỉ cũng không được ra sân một phút nào.

Hiện tại đội hình của Man Utd đang dần lấy lại phong độ với lối chơi tấn công đa dạng và rất nhuần nhuyễn trong trận thắng Tottenham. Tuy nhiên sắp tới đây đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục phải trải qua những trận đấu rất khó khăn với Liverpool, Chelsea cũng như Man City. Chính vì thế sắp tới HLV Van Gaal sẽ cần tới sự giúp sức của các tài năng trẻ của M.U để có thể xoay vòng hiệu quả, qua đó giúp đội bóng giữ vững vị trí trong Top 4.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X