Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu phập phù, Arsenal vẫn được yêu thích hơn MU và Chelsea

Thứ Ba 23/12/2014 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù có phong độ thi đấu phập phù trong thời gian gần đây nhưng Arsenal vẫn được yêu thích hơn MU và Chelsea trên twitter khi cán mốc 5 triệu fan.

Thi dau phap phu, Arsenal van thang MU va Chelsea tren Twitter hinh anh
Arsenal cán mốc 5 triệu fan trên tiwtter.

Mùa giải năm nay, Arsenal đang có một khởi đầu chật vật, bị đánh bật khỏi top 5 và thể hiện một phong độ thi đấu thiếu ổn định. Trái hẳn với năm ngoái, hiện tại thầy trò HLV Wenger đang đối mặt với “cơn bão” chấn thương khi liên tiếp phải xoay tua đội hình và đây chính là nguyên nhân khiến “Pháo thủ” sa sút phong độ.

Tuy nhiên, về lĩnh vực truyền thông “Pháo thủ” luôn tự hào không thua kém gì các đối thủ lớn tại xứ sở sương mù. Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter, Arsenal đã thắng MU và Chelsea để cán mốc 5 triệu fan, con số này hơn 4,8 fan của Chelsea và 4 triệu fan của MU. Vui mừng về điều này, Arsenal đã nổ tưng bừng trên trang web chính thức của CLB với tiêu đề: “Arsenal – CLB đầu tiên ở Premier League đạt ngưỡng 5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Twitter”.

Tại  Premier League, Arsenal đang làm “Vua” về lượng người theo dõi trên mạng xã hội Twitter. Tuy nhiên, con số ấy chẳng thấm vào đâu nếu đem ra so sánh với Real Madrid và Barcelona. Theo ước tính, 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đang có khoảng 14 triệu CĐV theo dõi.

Nếu ở Twitter, Arsenal có thể dễ dàng đứng đầu thì trên Facebook “Pháo thủ” phải đang chạy dài với MU và Chelsea. Hiện tại, trên trang mạng xã hội Facebook, MU đang có lượng fan đông đảo nhất Premier League khi cán mốc khoảng gần 63 triệu người, con số này hơn rất nhiều so với con số 39 triệu của Chelsea và 31 triệu của Arsenal.

Hiện tại, Ban lãnh đạo Arsenal đang tiến hành truyền thông hướng đến các nước châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á.  Năm ngoái, “Pháo thủ” đã từng thực hiện một tour du đấu sang Việt NamMalaysia…Trong tương lai, đội chủ sân Emirates sẽ tiến hành quảng bá rộng rãi hình ảnh của đội bóng trên toàn thế giới.

Hữu Trưởng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X