Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu không thành công, sao Liverpool đòi được như Salah, Mane

Thứ Năm 20/06/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao được Jurgen Klopp mất nhiều công sức chiêu mộ, tuy nhiên mùa giải đầu tiên của tiền vệ Naby Keita lại không thực sự như mong đợi.


Keita hướng đến mùa giải mới


Trong mùa bóng vừa qua, cầu thủ người Guinea đã có 33 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng. Tuy nhiên trong giai đoạn quan trọng vào cuối mùa giải, anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị vì yêu cầu chiến thuật.

Chia sẻ về điều này, Naby Keita cho biết: “Tại Đức, tôi chơi như một tiền vệ kiến thiết. Tôi cầm bóng và được thi đấu tự do, chuyền cho các chân sút và tiền vệ cánh, kiến tạo cho đồng đội và xâm nhập vòng cấm.

Tiền vệ Naby Keita đòi được như Salah, Mane hình ảnh

Tiền vệ Naby Keita muốn cải thiện trong mùa giải mới


Tại Liverpool, chúng tôi có nhiều cầu thủ tấn công khác như Salah, Mane và Firmino, những người ghi được rất nhiều bàn thắng. Klopp biết làm thế nào để cải thiện khả năng mỗi cầu thủ. Ông ấy luôn nói chuyện với mọi người và giúp họ tiến bộ. Ông ấy có thể giúp bạn thi đấu với 100% khả năng.

Mọi người đều nhận thấy cách mà ông ấy giúp Salah hay Mane tiến bộ. Tôi hy vọng điều đó cũng đến với mình ở mùa giải tới đây. Như tôi đã nói, đây mới chỉ là mùa bóng đầu tiên của tôi tại Anh, và tôi cần thích nghi nhanh chóng để giúp Liverpool vô địch Premier League" - tiền vệ này chia sẻ.

Mùa giải qua, The Kop đã gây tiếng vang lớn với chức vô địch Champions League, cũng như cạnh tranh với Man City đến vòng cuối cùng ở giải Ngoại hạng. 
Hậu vệ Chelsea tiếc nuối khi HLV Sarri rời đi quá sớm
Hậu vệ Emerson cho rằng HLV Sarri đáng lẽ nên ở lại Chelsea sau khi đã giành được những thành công nhất định trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge.
‘Mo Salah là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới’
Mohamed Salah xứng đáng được công nhận là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới. Đội trưởng Ai Cập, Ahmed Elmohamady đã nhận xét như vậy về người đồng đội.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X