Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát tại Champions League, Man City cân nhắc “trảm” Pellegrini

Thứ Năm 23/10/2014 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được biết, sau thời điểm The Citizens để CSKA Moscow cầm hòa 2-2 tại vòng bảng Champions League, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad đã xem xét khả năng có thể sa thải HLV Manuel Pellegrini ngay trong thời gian tới.

pellegrini
Man City cân nhắc sa thải HLV Pellegrini vì thành tích tồi tệ tại Champions League

Rạng sáng hôm qua, Man xanh đã có chuyến hành quân đến nước Nga để chạm trán đội chủ nhà CSKA trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3, vòng bảng Champions League. Sớm vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một nhờ các bàn thắng của Aguero và Milner. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung trong những phút còn lại của trận đấu đã khiến The Citizens phải trả giá. Chung cuộc, với kết quả hòa 2-2, thầy trò HLV Pellegrini mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm và tạm thời xếp thứ 3 tại bảng E.

Với thành tích này, Man City đang đứng trước nguy cơ có thể phải về nước sớm sau vòng đấu bảng bởi hiện tại, ngoài Bayern xem như đã chắc một suất đi tiếp (9 điểm) thì Roma cũng có 4 điểm. Đáng chú ý, trong lần tái ngộ tiếp theo, Man xanh sẽ phải hành quân đến sân Olimpico để đối đầu với đại diện Italia. Rõ ràng, đây là một thử thách không hề đơn giản đối với nhà ĐKVĐ Premier League và theo những giá từ giới chuyên môn, khả năng The Citizens bị loại là rất lớn.

Chứng kiến phong độ bạc nhược của thầy trò HLV Pellegrini tại đấu trường châu lục, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad dường như đã không còn giữ được sự bình tĩnh. Trong một động thái mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì các quan chức cấp cao của Man City cũng đang cân nhắc đến khả năng sẽ sớm sa thải Pellegrini, qua đó tìm một HLV mới có thể giúp đội bóng tiến xa hơn tại Champions League.

Chuyển đến dẫn dắt The Citizens từ mùa Hè năm ngoái, vị chiến lược gia người Chile đã góp công lớn giúp Man xanh giành ngôi vô địch Premier League 2013/2014 đồng thời lọt vào tới vòng knock-out Champions League năm ngoái (thua Barca). Mặc dù vậy, đối với ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester, những tham vọng ở “trời Âu” bao giờ cũng phải được ưu tiên hàng đầu. Do đó, nếu như Man City không thể đi tiếp tại Champions League mùa này, rất có thể Pellegrini sẽ phải trả giá bằng “chiếc ghế” của mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X