Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bạc nhược, Ozil bị chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 20/08/2017 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil đã bị Steven Gerrard chỉ trích kịch liệt sau màn trình diễn thiếu sức sống trước Stoke City dẫn đến kết quả thua 0-1 cho Arsenal.
Thi dau bac nhuoc, Ozil bi chi trich tham te hinh anh
Ozil có một ngày thi đấu trên mức tệ hại

Bàn thắng ngay trong trận ra mắt Premier League của tiền đạo Jese Rodriguez đã khiến Arsenal phải đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đây là một màn trình diễn để lộ quá nhiều điểm yếu của đội bóng thành London. Đoàn quân của HLV Wenger cầm bóng với thời lượng lên tới gần 80% nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng. Trong khi đó, bàn thua mà họ phải nhận là kết quả của một chuỗi những sai lầm trong khâu phòng ngự.

Tiền vệ Granit Xhaka để mất bóng ở khu vực trung tuyến và nhận được sự hỗ trợ của Ozil để lấy lại bóng ngay lập tức. Nhưng cả hai cầu thủ này đã bị bỏ rơi và không kịp lùi về để kèm Saido Berahino, người đã có một đường chọc khe kiến tạo hoàn hảo để Jese ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trong những phút thi đấu tại sân bet365 vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil gần như không để lại được bất kỳ dấu ấn nổi bật nào. Anh là nhạc trưởng trên hàng công Pháo thủ nhưng không thể gắn kết các mũi nhọn của đội bóng, mặc dù cũng phải dành lời khen ngợi cho tinh thần quả cảm của Stoke. Sau trận đấu, Gerrard đã chỉ trích Ozil thậm tệ trên sóng truyền hình BT Sport.
Tổng hợp: Stoke 1-0 Arsenal (Vòng 2 NHA 2017/18)
Arsenal không thể lường trước được hết những khó khăn trong lần đối đầu với Stoke City trên sân Bet 365.

“Chúng ta đều biết trong một ngày đẹp trời, Ozil có thể chơi tốt ra sao. Cậu ấy sở hữu tài năng đẳng cấp thế giới. Nhưng hôm nay, cậu ấy đã trải qua một ngày thi đấu quá tệ. Tôi cảm thấy lo lắng về phản ứng của cậu ấy khi đội nhà bị mất bóng. Cậu ấy không đóng góp bất kỳ chút sức lực nào vào công tác phòng ngự và thi đấu khá dựa dẫm vào đồng đội. Cả Ozil lẫn Xhaka đều phản ứng rất yếu ớt ở tình huống dẫn đến bàn thua của Arsenal. Ozil đầu hàng và từ bỏ rất sớm. Cậu ấy không hề có mảy may ý định lui về kèm cặp đối phương để giúp đội nhà tránh một bàn thua”.

Huyền thoại Martin Keown của Arsenal cũng đồng tình với nhận định của Gerrard và nhấn mạnh thêm: “Tôi nghĩ Arsenal không nên mang Ozil theo trong những trận đấu trên sân khách nữa. Tôi không hiểu điều gì xảy ra trong cậu ấy lúc đó nhưng Ozil thực sự cần phải nhìn lại mình một cách nghiêm khắc nhất”.
Thi dau bac nhuoc, Ozil bi chi trich tham te hinh anh 2
Thông số trận đấu Stoke vs Arsenal

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X