Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Fellaini lên tiếng thách thức cả Falcao lẫn Van Persie

Thứ Năm 02/04/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini của M.U tin rằng anh hoàn toàn xứng đáng chiếm một suất đá chính trên hàng công Quỷ đỏ thay vì những Robin Van Persie hay Radamel Falcao.

Fellaini cua M.U hinh anh
Fellaini đang hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal

Giai đoạn vừa qua, tiền vệ Marouane Fellaini của M.U đã liên tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu đội bóng thành Manchester. Thường xuyên được HLV Van Gaal tin tưởng xếp đá chính ở vị trí hộ công tự do, cựu ngôi sao Everton nhanh chóng phát huy tối đa những phẩm chất đặc biệt của mình. Bằng khả năng càn lướt tuyệt vời, cộng thêm nền tảng thể hình cũng như chiều cao lý tưởng, Fellaini đã mang đến sức chiến đấu cần thiết cho hàng công Quỷ đỏ.

Cách đây ít ngày, trong đợt trở về làm nhiệm vụ quốc gia tại vòng loại EURO 2016, tiền vệ 27 tuổi cũng ghi tới 3 bàn thắng chỉ sau 2 trận khoác áo ĐT Bỉ, qua đó tiếp tục thể hiện những màn trình diễn hết sức thuyết phục. Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Fellaini cũng lên tiếng bày tỏ sự tự tin về phong độ của mình đồng thời khẳng định rằng anh hoàn toàn xứng đáng có được một suất chính thức trong đội hình đội bóng chủ sân Old Trafford.

Phát biểu trên tờ The Mirror, ngôi sao người Bỉ cho hay: “Thời điểm hiện tại, tôi đang trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Đó là điều chẳng có gì phải nghi ngờ. Giai đoạn đầu mùa, tôi từng dính chấn thương dài hạn và không thể duy trì được phong độ tốt nhất của mình. Thế nhưng, khoảng thời gian sau đó, huấn luyện viên đã giúp tôi lấy lại sự tự tin cần thiết. Bây giờ, mọi thứ đã trở nên ổn hơn rất nhiều”.

“Tôi nghĩ rằng sẽ chẳng có lý do gì để mình phải ngồi ngoài sân vào lúc này, ngoại trừ trường hợp gặp vấn đề về thể lực hay chấn thương. Bản thân tôi cũng đang cảm thấy hết sức hứng khởi mỗi khi bước ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn xứng đáng đá cặp cùng Rooney trên hàng công thay vì những cái tên khác (ám chỉ Falcao và Van Persie). Điều đó là có ích cho M.U”, cựu cầu thủ Everton khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X