Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott tự tin ghi được nhiều bàn thắng sau khởi đầu tệ hại

Thứ Hai 31/08/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Anh tỏ ra khá tự tin khi khẳng định rằng việc anh nổ súng thường xuyên cho Arsenal ở mùa giải năm nay sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Theo Walcott tu tin ghi duoc nhieu ban thang sau khoi dau te hai hinh anh
Walcott thi đấu khá mờ nhạt trong trận gặp Newcastle tuần trước

Tiền vệ Theo Walcott

đã có trận đấu xuất phát đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay trong chuyến làm khách đến sân St. James’ Park của Newcastle thứ Bảy tuần trước. Cầu thủ người Anh đã dính phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và buộc phải ngồi ngoài trong gần một năm qua. Chính vì thế, khả năng thích nghi trở lại của Walcott đã bị đặt dấu hỏi lớn, đặc biệt là sau trận thắng nhọc nhằn của Pháo thủ trên sân của Newcastle ở vòng 4 vừa rồi. Tiền vệ 26 tuổi được bố trí chơi tiền đạo cắm và đã có ít nhất là hai cơ hội ngon ăn để ghi bàn mở tỉ số trong hiệp 1. Thế nhưng anh không thể đánh bại được thủ thành Tim Krul và tỏ ra khá vô duyên trong những pha dứt điểm của mình.

Walcott cũng tỏ ra khá mờ nhạt khi không đóng góp được nhiều cho lối chơi chung của toàn đội. Tuy nhiên, mới đây cựu cầu thủ của Southampton vẫn tự tin rằng bàn thắng chắc chắn sẽ đến với anh trong thời gian tới. “Tôi có thể thi đấu ở bất kì vị trí nào trên hàng công và HLV đã trao cho tôi cơ hội ở vị trí tiền đạo trong trận đấu vừa rồi. Thật không may tôi lại không đáp lại được lòng tin của ông ấy bằng những bàn thắng, nhưng tôi cam đoan bản năng ghi bàn sẽ trở lại với tôi sớm thôi.”

Góc kỹ thuật: Walcott là lời giải cho vị trí “số 9” của Arsenal
Thi đấu ấn tượng trong trận thắng 1-0 trước Chelsea đêm qua, Theo Walcott đã chứng tỏ rằng mình hoàn toàn xứng đáng trở thành lời giải cho vị trí mũi nhọn cao...

“Khi chỉ còn thi đấu với 10 người, các cầu thủ Newcastle tập trung phòng ngự nhiều hơn và điều đó khiến cho chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tôi đã có cơ hội ghi bàn nhưng tôi lại không thể tận dụng được. Như tôi đã nói lúc trước, tôi sẽ lấy lại phong độ ghi bàn trong tương lai. Nếu tôi ra sân mà không có cơ hội ghi bàn nào thì đó mới thật sự là một thảm họa, nhưng thật tốt là tôi vẫn có cơ hội để lập công, tôi biết tôi sẽ xử lý những tình huống đó tốt hơn trong tương lai.” – Walcott nói trên tờ Daily Mail.

Dù sở hữu tốc độ vượt trội nhưng xem ra Theo Walcott vẫn chưa phải là lời giải cho bài toán tiền đạo đang làm HLV Arsene Wenger đau đầu ở thời điểm hiện tại. Trong biên chế Arsenal hiện giờ còn tiền đạo Olivier Giroud và Danny Welbeck có thể chơi ở vị trí số 9 nhưng hai cầu thủ này dứt điểm quá kém và thường mất tích hoàn toàn trước những đội bóng lớn. Quyết định không đem về thêm tiền đạo của “Giáo sư” ở mùa hè năm nay có thể nói là một sai lầm lớn khiến cho đội bóng của ông khó có thể cạnh tranh vô địch được cả ở đấu trường quốc nội lẫn thế giới.

Theo Walcott đã tái xuất ra sao sau chấn thương dài hạn:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X