Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott lên tiếng về khả năng Aaron Ramsey trở lại Arsenal

Thứ Năm 18/11/2021 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, người cũ Arsenal – Theo Walcott đã chia sẻ về khả năng tiền vệ Aaron Ramsey trở lại Arsenal trong tương lai gần.

Theo Walcott nói về Aaron Ramsey


Tiền vệ Aaron Ramsey rời Arsenal cập bến Juventus vào năm 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1990 đòi lương 400.000 bảng/tuần nhưng không được chấp nhận, đội bóng thành Turin đã đáp ứng yêu cầu về lương bổng của ngôi sao người xứ Wales và có được điều mình cần.

Cầu thủ 31 tuổi được đánh giá là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều ở Juventus, song những chấn thương khiến Ramsey chưa bao giờ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. 
Walcott cho rằng Ramsey muốn trở lại Arsenal

Walcott cho rằng Ramsey muốn trở lại Arsenal


Juventus được cho là chán nản với phong độ của Ramsey và sẵn sàng để anh rời đi vào tháng 1 năm 2022, họ không muốn tiếp tục trả lương khủng cho cựu cầu thủ của Cardiff City. Arsenal được cho là đội bóng muốn có chữ ký của Ramsey, HLV Mikel Arteta sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ người xứ Wales.

Trong một tiết lộ mới đây, người cũ Arsenal – Theo Walcott đã chia sẻ về khả năng tiền vệ Aaron Ramsey trở lại Arsenal trong tương lai gần. Anh nói:

Tôi sẽ tìm hiểu, gọi và nói chuyện với Ramsey nếu cậu ấy có ý định trở lại Premier League. Ramsey đã từng là trụ cột của Arsenal trong nhiều năm, và thật tuyệt vời nếu cậu ấy trở lại sân Emirates. Trong đầu tôi nghĩ rằng cậu ấy rất muốn trở lại Arsenal”.

“Ramsey không thực sự nổi bật ở Juventus, nhưng tôi cho rằng cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy có thể lấy lại những gì tốt nhất nếu trở lại Arsenal. Nếu Mikel Arteta và BLĐ Arsenal gửi lời mời, tôi nghĩ Ramsey sẽ đồng ý. Tôi thực sự mong đợi cậu ấy trở lại sân Emirates”.

Ramsey nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận giảm lương trầm trọng nếu muốn trở lại Arsenal. Ngoài Pháo thủ thì Newcastle cũng quan tâm tiền vệ này.
Chuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của ArsenalChuyên gia “bóng chết” Nicolas Jover chính là “chân ái” của Arsenal
Mùa giải năm ngoái, Arsenal phòng ngự cố định tương đối tốt nhưng tấn công chưa sắc sảo. Song, bước sang mùa này mặt trận tấn công họ cũng đang thể hiện rất ấn...
3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe khỏi Arsenal3 đội bóng Premier League sẵn sàng giải cứu Nicolas Pepe khỏi Arsenal
Nguồn tin từ nước Pháp khẳng định có 3 đội bóng Premier League đang quan tâm tới tiền đạo Nicolas Pepe của Arsenal lúc này.
Arsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyArsenal không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, ông khẳng định Pháo thủ cần vài mùa giải nữa mới có thể mơ đến chức vô địch.
Máy chạy của Liverpool vắng mặt trước ArsenalMáy chạy của Liverpool vắng mặt trước Arsenal
Theo tờ The Times, hậu vệ Andy Robertson dính chấn thương gân khoeo và không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Điểm tin bóng đá tối 17/11: Người vô hình muốn trở về ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/11: Người vô hình muốn trở về Arsenal
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X