Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần đồng” quyết định bỏ Arsenal vì Rooney

Thứ Bảy 20/01/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Walcott tiết lộ quyết định gia nhập Everton chỉ sau khi nghe theo lời khuyên của đàn anh đồng hương.

Sau 12 năm gắn bó, Theo Walcott quyết định chia tay Arsenal với hy vọng cứu vãn sự nghiệp chết dần chết mòn ở Emirates. Ngôi sao 29 tuổi người Anh gia nhập Everton với mức giá không dưới 20 triệu bảng và ký vào bản hợp đồng kéo dài ba năm rưỡi với đội chủ sân Goodison Park.

Than dong quyet dinh bo Arsenal vi Rooney hinh anh
Theo Walcott chia tay Arsenal và gia nhập Everton

Tiết lộ trong buổi phỏng vấn ra mắt đội bóng mới, Walcott cho biết chính đàn anh đồng hương Rooney đã tác động anh ra đi và hội ngộ ở nửa xanh vùng Merseyside. Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu của cựu cầu thủ Southampton:

“Tôi đã không ngừng xin lời khuyên của Wayne và chính anh ấy là một nhân tố lớn thuyết phục tôi gia nhập Everton. Anh ấy nói với tôi rằng đây thực sự là nơi tuyệt vời để chơi bóng đá, cũng như có tiềm năng và tham vọng vươn mình trở thành một ông lớn. Bản thân Everton vôn đã là một CLB với truyền thống lịch sử vĩ đại rồi, trong khi các CĐV nơi đây nổi tiếng với sự cuồng nhiệt và trung thành của mình.”

Walcott có thể ra mắt Everton ngay trong trận đấu tối nay khi tiếp đón West Brom trên sân nhà Goodison Park. Thầy trò Sam Allardyce đang rất cần xốc lại tinh thần sau liểng xiểng những thất bại liên tiếp trong thời gian qua.

Tổng quan của Bongda24h.vn về Theo Walcott trong mùa giải này:

Tổng quan của Bongda24h.vn về Theo Walcott trong mùa giải này

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X