Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 03/11/2017 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Chelsea, Chris Sutton đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Theo Walcott sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận hòa Crvena Zvezda.

Rạng sáng nay, Arsenal có trận đấu với Crvena Zvezda thuộc vòng bảng Europa League. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Pháo thủ không thể đánh bại đối thủ, họ để đại diện của Serbia cầm hòa với tỉ số 0-0. Trận hòa này giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng, nhưng rõ ràng kết quả này là không thể chấp nhận khi mà Arsenal được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Tiền đạo Theo Walcott chính là người bị chỉ trích nhiều nhất ở trận này.
Cuu sao Chelsea chi trich tien dao Theo Walcott hinh anh
Chris Sutton chỉ trích Theo Walcott
Trước Crvena Zvezda, tiền đạo Walcott được HLV Wenger tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng. Anh cùng với Jack Wilshere đá ngay sau trung phong Olivier Giroud. Những tưởng chiếc băng thủ quân sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1989 chơi tự tin và bùng nổ hơn, nhưng thực tế không phải như vậy. Ngôi sao 28 tuổi chơi rất thất vọng, trong cả trận đấu anh chỉ dứt điểm 2 lần không trúng đích và tạo ra duy nhất 1 cơ hội cho các đồng đội. Trang Whoscored thậm chí còn chấm Walcott điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.
Tiền vệ ngôi sao Arsenal suýt cưa chân vì hoại tử
Ngôi sao Arsenal, tiền vệ Santi Cazorla đã vắng mặt vì chấn thương hơn 1 năm nay. Thậm chí, suýt chút nữa ngôi sao người TBN đã mất chân bởi hoại tử.
Người cũ Chelsea, Chris Sutton đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Theo Walcott sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận hòa Crvena Zvezda: “Cậu ấy đã có một trận đấu thất vọng. Cậu ấy đã nổi lên trong màu áo Southampton nhưng không thể phát triển hơn nữa ở Arsenal. Ở trận đấu với Crvena Zvezda, Walcott được đeo băng đội trưởng nhưng chẳng làm được gì. Cậu ấy chơi tệ nhất trong đội và không xứng đáng đeo băng thủ quân, tôi nghĩ rằng Wenger đã trao nhầm chiếc băng đội trưởng”.
Cuu sao Chelsea chi trich tien dao Theo Walcott hinh anh 2
Walcott chơi thiếu ấn tượng ở mùa giải này
“Tôi thực sự thất vọng với anh màn trình diễn của cậu ấy. Không chỉ ở trận đấu với Crvena Zvezda, những gì Walcott thể hiện ở mùa giải này cũng khiến tôi thất vọng. Tôi nghĩ rằng Wenger cũng không hài lòng với phong độ của cậu ấy, bằng chứng là ông ấy đã không sử dụng cầu thủ người Anh ở đấu trường Premier League. Walcott không có khả năng phát triển thêm nữa, việc để cậu ấy ra đi và đưa về một cầu thủ có tiềm năng lớn hơn là lựa chọn hợp lý hơn với Arsenal ở thời điểm hiện tại”, Chris Sutton tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X