Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott bất ngờ khi Bukayo Saka đá trọn vẹn 90 phút

Chủ Nhật 21/01/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Theo Walcott đặt câu hỏi tại sao Mikel Arteta không thay thế tiền đạo cánh Bukayo Saka trong trận gặp Crystal Palace. 

Tiền đạo cánh Bukayo Saka là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của Arsenal, anh đã ghi được 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 20 trận ở Premier League mùa này. Nhưng một số người đã lo ngại về việc anh không được nghỉ ngơi và cho rằng đó có thể là lý do khiến Saka sa sút phong độ.

Cuộc đụng độ tại Emirates với Crystal Palace sẽ là cơ hội hoàn hảo để HLV Mikel Arteta thay Saka khi Pháo thủ đã dẫn trước 3-0 sau 59 phút. Nhưng huấn luyện viên Arteta của Arsenal đã quyết định giữ anh trên sân cả trận dù sử dụng hết 5 quyền thay cầu thủ.

Bukayo Saka da tron ven tran dau voi Crystal Palace

Bukayo Saka đá trọn vẹn trận đấu với Crystal Palace

Cựu cầu thủ Arsenal, Theo Walcott bất ngờ với quyết định của Arteta. Anh nói: “Với tư cách là một cầu thủ, tôi nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn và tự hỏi tại sao Bukayo Saka vẫn chưa bị thay ra. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể bị phạm lỗi ở khắp sân trong hầu hết các trận đấu.

Leandro Trossard vừa mới ra sân, nhưng Saka, người đã chơi quá nhiều trận đấu trong hơn 1 năm qua vẫn còn thi đấu. Quyết định để Saka đá hết trận của Arteta khiến tôi khá bất ngờ”.

Arsenal đã đưa ra khiếu nại chính thức tới PGMOL vào đầu tháng này trong bối cảnh lo ngại Saka không được các trọng tài bảo vệ đầy đủ. Pháo thủ tin rằng các trọng tài cần phải áp dụng các biện pháp răn đe mạnh mẽ hơn để Saka không trở thành nạn nhân của các pha vào bóng một cách liên tục. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X