Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền vệ trẻ tiềm năng đang trên đường rời Man United

Thứ Năm 01/10/2015 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ báo uy tín ESPN, CLB Sheffield Wednesday mới đây vừa chính thức gửi một lời đề nghị hỏi mượn Jesse Lingard và đang chờ hồi âm từ phía Quỷ đỏ.

tin chuyen nhuong mu hinh anh
Sao trẻ Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ phải rời Quỷ đỏ trong tương lai gần

Với việc hàng loạt ngôi sao đã cập bến Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đặc biệt là những sự bổ sung chất lượng trên hàng công như Depay và Martial, hàng loạt sao trẻ của M.U đã buộc phải làm bạn nhiều hơn với băng ghế dự bị, thậm chí với đội hình có chiều sâu tương đối tốt của Quỷ đỏ, cơ hội để họ góp mặt trong danh sách 18 cầu thủ tham dự một trận đấu cũng là rất khó. Trong số những sao trẻ đã đánh mất một vị trí trong đội hình chính có một cái tên khá sáng giá là tiền vệ Jesse Lingard. Cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa thể có được lần nào góp mặt trong đội hình ra sân của Man United mùa này dù đã thể hiện không tồi với một bàn thắng vào lưới Barca ở tour du đấu hè 2015 vừa qua trên đất Mỹ.

Lingard mới chỉ được khoác áo đội chủ sân Old Trafford trong một trận đấu chính thức duy nhất đó là trận mở màn Premier League mùa giải năm ngoái trước Swansea. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U đã xui xẻo dính phải một chấn thương đầu gối và phải rời sân từ rất sớm. Cầu thủ sinh năm 1992 đã phải dành mùa giải năm ngoái thi đấu theo dạng cho mượn ở hai CLB Brighton và Derby County.

M.U hạ Wolfsburg: Điểm 10 cho Mata, điểm tối đa cho chất lượng!
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 2-1 Wolfsburg, tiền vệ Juan Mata tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Từ đầu mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha...

Theo tin chuyển nhượng M.U ngày 1/10, đội bóng ở giải Hạng nhất nước Anh là Sheffield Wednesday đã chính thức gửi lời đề nghị hỏi mượn Jesse Lingard và hiện đang chờ hồi âm từ phía Quỷ đỏ. Rất có thể HLV Louis van Gaal sẽ xem xét lời đề nghị này và để Lingard tới học việc tại đội bóng hạng dưới. Trước đó, Adnan Januzaj cũng đã được đẩy sang Dortmund để tích lũy kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao trước khi trở về phục vụ đội bóng vào mùa giải năm sau.

Hàng công của United hiện giờ đang có phong độ cao và cũng có chiều sâu nên cơ hội dành cho các cầu thủ trẻ là khá ít. Cách duy nhất để họ phát triển lúc này chỉ là chuyển tới một đội bóng nhỏ để được ra sân thường xuyên. Do đó nhiều khả năng Lingard sẽ là cái tên tiếp theo phải rời Old Trafford trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X