Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tài năng trẻ Man Utd chính thức ra đi

Thứ Bảy 27/08/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ Đỏ thành Manchester chính thức xác nhận tiền vệ 20 tuổi Andreas Pereira sẽ sang Tây Ban Nha tu nghiệp một năm ở Granada, đội bóng còn vừa giật thêm cú sốc nữa với Sergi Samper của Barcelona.

Pereira (giua) ghi ban an dinh ty so cho Man Utd sau khi vao san o hiep hai. Anh: Reuters.
Andreas Pereira chính thức chia tay MU và gia nhập Granada theo dạng cho mượn một năm

Thay mặt toàn thể Old Trafford, đích thân Jose Mourinho đã đưa ra thông báo ngắn gọn trước trận Hull vs MU: “Tôi yêu quý Andreas Pereira và rất hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình. Mặc dù vậy, cậu ấy sẽ tạm thời phải ra đi trong một khoảng thời gian. Trong màu áo Granada, Andreas sẽ có nhiều cơ hội phát triển để tự tin quay trở về đây vào mùa hè năm sau.”

Chiến dịch thanh lọc lực lượng hậu shopping rầm rộ của tân HLV người Bồ Đào Nha vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016. Pereira trở thành cái tên thứ 15 ngậm ngùi chia tay Old Trafford, nhưng ít nhiều cũng may mắn như những Varela, Januzaj, Wilson và Borthwick-Jackson khi chỉ thuộc diện cho mượn không kèm điều khoản mua đứt. Rõ ràng, hàng tấn công chật chội và chất lượng của MU khiến sao trẻ 20 tuổi gốc Brazil không thể tìm ra chỗ đứng vào lúc này, dù tài năng triển vọng của anh là không thể bàn cãi kể từ khi được Louis Van Gaal “khai quật”.

Samper da
Tiền vệ 20 tuổi người Brazil sẽ trở thành đồng đội mới của Sergi Samper, tài năng trẻ của Barcelona cũng phải ra đi vì không có chỗ đứng

Bến đỗ tu nghiệp của Pereira mang tên Granada và ở Tây Ban Nha mùa giải này, anh sẽ trở thành đồng đội của một “sản phẩm cây nhà lá vườn” của lò La Masia tiếng tăm. Đội bóng Tây Ban Nha gây sốc công bố kép bộ đôi tân binh sáng giá với cả Sergi Samper từ Barcelona, cũng theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Lý do có mặt ở đây của tiền vệ 21 tuổi được mệnh danh “Busquets mới” cũng tương tự Pereira – không thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh đẳng cấp vượt trội ở Camp Nou. Trên thực tế, Samper còn được theo đuổi bởi cả những ông lớn tầm cỡ ArsenalLiverpool nhưng HLV Luis Enrique đã thuyết phục anh nên từ từ trưởng thành ở một môi trường không quá cạnh tranh như Granada, phần nhiều cũng cho thấy ý đồ giữ chân “viên ngọc” của mình trước những lời mời gọi hấp dẫn kia.

Cả Andreas Pereira và Sergi Samper đều có thể ra mắt Granada trên sân nhà vào cuối tuần sau trong trận tiếp đón Eibar ở La Liga.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X