Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao M.U phải nghỉ hết mùa vì chấn thương

Thứ Ba 02/05/2017 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương mới đây ở trận gặp Swansea, hậu vệ Luke Shaw đã gia nhập danh sách ngồi ngoài cùng những Eric Bailly, Marcos Rojo, Phil Jones, Chris Smalling, Fosu-Mensah và Ibrahimovic.


Sau trận đấu với đối thủ Swansea City ở vòng 35 Premier League, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận Luke Shaw gặp một “vấn đề lớn”, khi phải rời sân ngay từ phút thứ 9. Theo kết quả mới nhất từ các bác sĩ, hậu vệ người Anh sẽ ngồi ngoài trong vòng 4-5 tuần tới. Điều này có nghĩa Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu ở phần còn lại của mùa giải.

Them mot ngoi sao MU phai nghi het mua vi chan thuong hinh anh
Hậu vệ Luke Shaw tiếp tục dính chấn thương

Đây là một thông tin sét đánh tới tham vọng của Quỷ đỏ ở mùa bóng này. Chỉ riêng hàng phòng ngự, họ đã mất Marcos Rojo vì chấn thương nặng. Bên cạnh đó, những Smalling, Eric Bailly hay Phil Jones đều chưa bình phục hoàn toàn, và trong tay Mourinho lúc này chỉ còn duy nhất một trung vệ thực thụ là cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe – vốn chỉ được thi đấu duy nhất 1 trận ở mùa giải này. Còn tính riêng đội hình chính thức, HLV Jose Mourinho đã mất đến gần nửa danh sách 23 cầu thủ, khi Ibrahimovic và Fosu-Mensah cũng cần nhiều tháng để trở lại sân cỏ.
Trước những khó khăn liên tiếp, Người đặc biệt cho rằng có thể M.U sẽ thi đấu với đội hình U23 tại Premier League. Ông cho biết: “Nếu đánh bại Celta Vigo ở bán kết Europa League, chúng tôi sẽ có mặt trong trận chung kết diễn ra vào ngày 24/5. Trong khi M.U sẽ phải thi đấu với Crystal Palace vào 21/5, còn trước đó 2 ngày là trận đấu với Southampton. Chúng tôi sẽ chơi kiểu gì? Có lẽ tôi sẽ để U23 M.U đá với Palace, hy vọng lúc đó họ đã trụ hạng an toàn.”
Sau trận chiến với Celta Vigo tại Tây Ban Nha, thầy trò Mourinho sẽ quay trở về nước Anh để đến làm khách trên SVĐ Emirates của Arsenal. Mỗi trận đấu lúc này đều là 1 trận chung kết với Quỷ đỏ, và nếu mắc dù chỉ sai lầm nhỏ nhất, hoàn toàn có khả năng M.U sẽ thất bại thảm hại ở mùa bóng này. Còn về phía hậu vệ Luke Shaw, anh cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội ở đợt triệu tập của ĐT Anh vào tháng 6 tới.

Trọng Hiếu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X