Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao được Chelsea nhắm nâng cấp hàng công

Thứ Ba 23/01/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, tiền đạo Marko Arnautovic của West Ham United là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của Chelsea.

Khi phiên chợ Đông 2018 chỉ còn được tính bằng ngày, HLV Conte đang đẩy mạnh việc đưa về một chân sút chất lượng. Dù Michy Batshuayi đã chơi tốt trong chiến thắng 4-0 trước Brighton, nhưng điều đó không khiến ông thầy người Italia thay đổi quan điểm về cầu thủ này. Vị chiến lược gia 48 tuổi vẫn quyết tâm đẩy Batshuayi ra đi, nếu không có đội bóng nào mua đứt ông sẽ đẩy ngôi sao người Bỉ ra đi theo dạng cho mượn. Thậm chí ngay cả khi tiền đạo 24 tuổi ở lại, cựu HLV Juventus vẫn muốn mua thêm tiền đạo.
Chelsea hoi mua tien dao Marko Arnautovic hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Arnautovic
Rất nhiều mục tiêu đang được Chelsea nhắm tới, nhưng họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với cầu thủ nào. Mới nhất, theo ESPN, tiền đạo Marko Arnautovic của West Ham United là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của Chelsea. Cầu thủ người Áo đang chơi rất tốt trong đội hình của West Ham, anh đã có 6 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 16 lần đá chính. Trong thời gian gần đây khi được đẩy lên đá cắm cầu thủ 28 tuổi càng chơi nổi bật với 4 bàn thắng cùng 4 kiến tạo trong 5 trận gần nhất ở Premier League.
Chelsea có bộ đôi Roma với giá 50 triệu euro
Theo Goal, chuyển nhượng Chelsea mua thành công bộ đôi Edin Dzeko và Emerson Palmieri của Roma với giá 50 triệu euro.
Tiền đạo Arnautovic rất đa năng, anh có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ cánh trái, cánh phải, hộ công cho đến trung phong cắm. Mùa này, anh đã chơi ở 8 vị trí trong đội hình của West Ham. Không quá khi nói rằng ngôi sao sinh năm 1989 đang là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng thành London, bởi vậy sẽ không dễ để Chelsea thuyết phục West Ham nhả ngôi sao của mình. Theo ESPN, The Blues dự định dùng tiền để giải quyết thương vụ này.
Chelsea hoi mua tien dao Marko Arnautovic hinh anh 2
Andy Carroll cũng được Chelsea nhắm tới
Chelsea có thể chi tới 35 triệu bảng cho cầu thủ người Áo, họ hy vọng số tiền này có thể giúp West Ham nhả người. Ngoài ngôi sao 28 tuổi, The Blues còn quan tâm Andy Carroll, đồng đội của Arnautovic ở đội bóng thành London. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đưa Peter Crouch của Stoke City và Ashley Barnes của Burnley vào tầm ngắm. Bongda24h.vn tin rằng HLV Conte rất khát tiền đạo và nhiều khả năng ông sẽ đưa về một chân sút mới trong phần còn lại của phiên chợ Đông 2018.

Phong độ của Arnautovic ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X