Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao của Chelsea sắp tới Trung Quốc thi đấu

Thứ Tư 10/02/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Loic Remy là cái tên tiếp theo được các đội bóng Trung Quốc nhắm đến nhằm cải thiện chất lượng của giải đấu Chinese Super League.

Them mot ngoi sao cua Chelsea sap toi Trung Quoc thi dau hinh anh
Remy trải qua một mùa giải đáng quên tại Stamford Bridge
Loic Remy là một kép phụ hoàn hảo của Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Mỗi khi Diego Costa không thể ra sân thi đấu, tiền đạo người Pháp luôn sẵn sàng vào sân với nguồn năng lượng vô biên và có những đóng góp đáng kể cho đội bóng. Tuy nhiên, bước sang mùa giải này, cựu cầu thủ của Newcastle đã bị thất sủng và gần như không còn cơ hội ra sân cho đội bóng thành London. Dù mùa giải đang gần trôi về những tháng cuối cùng nhưng chân sút 29 tuổi mới chỉ có được 3 lần đá chính cho Chelsea. Dù ra sân từ ghế dự bị khá nhiều nhưng tổng số phút thi đấu của Remy mùa này cũng chỉ dừng lại ở quãng 360 phút, tương đương với 4 trận đấu.

Được biết, cầu thủ sinh năm 1987 đang rất muốn rời khỏi sân Stamford Bridge vì không tranh giành được vị trí với tiền đạo chủ lực Diego Costa cũng như “mãnh hổ” Falcao. Đã có những thông tin cho rằng Remy sẽ trở thành viện binh cho đội đầu bảng Leicester. Tuy nhiên, sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tại châu Âu đóng cửa, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể thoát khỏi vũng lầy Stamford Bridge. Với mong muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn, Remy đang tính đường tới Trung Quốc, giải đấu mà thị trường chuyển nhượng phải tới cuối tháng này mới đóng cửa.
Chelsea sẵn sàng bán Hazard cho Real với giá bèo
(Bongda24h.vn) – Với việc không còn cống hiến được nhiều cho Chelsea ở mùa giải năm nay, Hazard đang trên đường rời khỏi Stamford Bridge và điểm đến tiếp theo...
Shanghai Shenhua là CLB nóng lòng có được chữ ký của Remy nhất. Đội chủ sân Hongkou sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền trị giá 11 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp. Mức lương mà đội bóng có trụ sở đặt tại Thượng Hải mời chào cũng là rất hấp dẫn, lên tới 5.5 triệu bảng/năm, gấp rưỡi con số mà Remy đang nhận được tại Chelsea.

Nếu Remy quyết định chia tay đội bóng thành London, anh sẽ là cầu thủ thứ hai của Chelsea gia nhập giải CSL ở mùa giải này. Trước đó, Ramires cũng đã chuyển tới chơi cho Jiangsu Suning, đối thủ nằm chung bảng AFC Champions League của Becamex Bình Dương.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X