Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao CHÍNH THỨC rời Liverpool

Chủ Nhật 30/08/2015 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Lazar Markovic chính thức rời Liverpool để đầu quân cho Fenerbahce theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.


Lazar Markovic là một trong những tân binh được HLV Brendan Rodgers đưa về ở hè năm ngoái, để có được tiền vệ người Serbia đội bóng chủ sân Anfield đã phải trả cho Benfica 20 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1994 mang theo rất nhiều hy vọng nơi NHM The Kop, thế nhưng màn trình diễn của anh lại vô cùng thất vọng. Markovic chỉ có 11 lần đá chính ở mùa giải trước, nhìn chung màn trình diễn của anh là không mấy ấn tượng.
Lazar Markovic roi Liverpool toi Fenerbahce hinh anh
Lazar Markovic cập bến Fenerbahce theo dạng cho mượn
Hè này, Liverpool đã đưa về James Milner và Roberto Firmino, bởi vậy vị trí của Markovic càng bị lung lay dữ dội. Sau 4 trận đấu đã qua tại Premier League 2015/16, cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa được ra sân một phút nào. Mặc dù, HLV Brendan Rodgers vẫn khẳng định cầu thủ người Serbia nằm trong kế hoạch của ông, thế nhưng với tình hình hiện tại, Lazar Markovic chính thức rời Liverpool để đầu quân cho Fenerbahce theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.
HLV Rodgers buồn bã sau trận thua sốc của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân Anfield khi Liverpool để thua 3 bàn không gỡ trước West Ham, đội bóng không có được thành tích tốt trong thời...
Lúc này, Lazar Markovic không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Liverpool, để một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị sẽ cản trở sự phát triển của anh. Đó là lý do Liverpool quyết định để Markovic tới Fenerbahce. Tại Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ sinh năm 1994 sẽ được ra sân thường xuyên, qua đó chứng tỏ được khả năng của mình. Nếu cầu thủ này chơi tốt, anh sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải 2016/17.

Như vậy, Fenerbahce đang có được những sự bổ sung chất lượng khi trước đó cũng đã chiêu mộ thành thành công Robin van Persie và Luis Nani đều đến từ Manchester United. Tiền đạo người Hà Lan cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X