Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một học trò quyết chiến đấu để cứu ghế của Jose Mourinho

Thứ Ba 23/03/2021 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Lucas Moura thì tới lượt trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố các ngôi sao của Tottenham sẽ chiến đấu vì chiếc ghế của HLV Jose Mourinho.

Tottenham quyết đá vì Mourinho


Tương lai HLV Jose Mourinho đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Việc bị loại ở vòng 1/8 Europa League khiến BLĐ và NHM đội bóng thành London không thể hài lòng. Theo Daily Mail, hiện tại Chủ tịch Levy vẫn đang kiên nhẫn với ông thầy người Bồ.
 
Toby Alderweireld  quyết cứu ghế của HLV Jose Mourinho hình ảnh

Toby Alderweireld quyết chiến đấu vì HLV Mourinho


Tuy nhiên “Người đặc biệt” nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu không thể giúp Tottenham vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này hay thất bại trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Man City, khiến cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008 không được giải tỏa.

Phát biểu trước báo giới, trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố các ngôi sao của Tottenham vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Mourinho. Anh nói:

Đúng là chúng tôi đã gây thất vọng khi không thể vào tứ kết Europa League, nhưng đó là lỗi của toàn đội chứ không phải do Mourinho. Chúng tôi cũng phải nhận một phần trách nhiệm sau những thất bại. Toàn đội rất buồn sau khi không thể đi tiếp ở Europa League, nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước”.

“Tottenham cần tiếp tục chiến đấu, chúng tôi phải giữ Mourinho ở lại bởi cả đội hoàn toàn tin tưởng vào ông ấy. Chúng tôi muốn giành tất cả những chiến thắng trong thời gian còn lại của mùa giải. Đội bóng cần nỗ lực trong từng trận đấu”
.

Tottenham đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Aston Villa 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh. Spurs hiện tại đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham sẽ lần lượt đụng độ Newcastle và MU.
Để giúp Tottenham thành công, Jose Mourinho cần…Để giúp Tottenham thành công, Jose Mourinho cần…
Cựu hậu vệ của MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra điểm yếu trong đội hình của Tottenham. Theo đó, anh đã khuyên HLV Jose Mourinho nâng cấp hàng thủ ở mùa giải...
Moura: Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ MourinhoMoura: Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho
Lucas Moura khẳng định toàn đội Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho bất chấp mùa giải đang đi theo chiều hướng tiêu cực.
3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs
Harry Kane có thể rời khỏi Tottenham vào mùa hè này để chuyển đến một đội bóng đáp ứng được mong mỏi giành những danh hiệu lớn của anh. Nếu Spurs không thể giữ...
Harry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắngHarry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắng
Góp dấu giày vào bàn thắng thứ 30 ở Premier League mùa này, Harry Kane tiếp tục gồng gánh Tottenham xua tan khủng hoảng.
Không nhanh tay, Liverpool sẽ mất GerrardKhông nhanh tay, Liverpool sẽ mất Gerrard
Steven Gerrard đã lọt vào danh sách rút gọn các ứng cử viên thay thế Jose Mourinho tại Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X