Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV tại Premier League phải mất việc

Thứ Tư 30/03/2016 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Aston Villa vừa xác nhận HLV Remi Garde đã chính thức rời CLB theo thỏa thuận chung chỉ sau chưa đầy 5 tháng làm việc.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thị trường chuyển nhượng mới nhất

Lên thay Tim Sherwood hồi cuối tháng 11 năm 2015 song HLV Remi Garde
không mang lại nhiều điều lạc quan cho Aston Villa. Với chuỗi thua tới 7 trong số 8 vòng đấu vừa qua tại Premier League, họ giậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH Premier League và gần như chắc chắn sẽ phải xuống hạng khi mùa giải kết thúc. Như một hệ quả tất yếu, Garde mới chính thức phải nói lời chia tay CLB.

Aston Villa
Thành tích của Aston Villa chưa được cải thiện

Một thông báo mới được đăng tải trên trang web chính thức của đội bóng: “HLV Remi Garde đã rời Aston Villa hôm nay theo một thỏa thuận chung. CLB xin cảm ơn những nỗ lực của Remi trong một giai đoạn khó khăn và chúc anh thành công trong tương lai. Eric Black sẽ tạm quyền dẫn dắt đội bóng cho tới khi tìm ra một HLV mới.”

Hiện Aston Villa đang kém nhóm an toàn tại Premier League tới 12 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu là khép lại. Khi còn tại vị, Garde phải chờ tới giữa tháng 1, tức hơn 2 tháng sau khi nhậm chức mới có chiến thắng đầu tiên. Sau tròn 20 trận ngồi ghế nóng, ông cũng chỉ giúp Villans thắng có 2 sau 20 trận tại hạng đấu cao nhất nước Anh còn lại là 12 thất bại và 6 trận hòa. Tỷ lệ thắng chỉ 16% của Garde cũng là kém cỏi nhất trong lịch sử đội bóng.

HLV Garde
Điều đó dẫn tới HLV Garde phải ra đi

Tân HLV Aston Villa là Eric Black bắt đầu làm việc ở trận với Chelsea cuối tuần này. Ông được xem là một chuyên gia chữa cháy và giỏi ứng biến với tình huống. Kể từ năm 2007 tới nay, nhà cầm quân 52 tuổi đã từng tạm quyền tại 5 CLB khác là Birmingham, Sunderland, Blackburn, Wigan, Rotherham. Còn Aston Villa, từ năm 2010 tới nay họ cũng đã thay tới 6 HLV khác nhau trong đó chỉ có Paul Lambert là tại vị hơn 12 tháng.

Là một CLB có truyền thống, từng 7 lần vô địch quốc gia và thường trực chơi tại Premier League song Aston Villa đang đối mặt với nguy cơ cực lớn phải xuống hạng. Không ít CĐV kêu gọi chủ tịch Steve Hollis từ chức bởi từ lúc ông này mua lại CLB, thành tích của họ liên tục đi xuống và không có nhiều dấu hiệu khả quan.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X