Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV chính thức mất việc ở Premier League

Thứ Năm 16/03/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Aitor Karanka vừa chính thức phải nhận trát sa thải từ Middlesbrough sau khi để đội bóng rơi tự do xuống nhóm “cầm đèn đỏ” trong thời gian gần đây.
aitor karanka
HLV Karanka có cách tiếp cận trận đấu khá tiêu cực

Middlesbrough đang trải qua một chuỗi phong độ vô cùng ngán ngẩm trong thời gian gần đây. Họ không thể giành nổi một chiến thắng trong 10 trận gần nhất tại Premier League và rơi vào nhóm xuống hạng. Tồi tệ hơn, Boro đang cách nhóm an toàn tới ba điểm.

Điều đó buộc BLĐ Middlesbrough phải ra tay. HLV Aitor Karanka đã bị sa thải sau ba năm rưỡi nắm quyền tại sân Riverside. Dự kiến, trợ lý Steve Agnew sẽ tạm thời chỉ đạo Boro ở những trận đấu sắp tới. Những ứng cử viên được nhắm đến thay thế là Steve McClaren, Nigel Pearson và Alan Pardew. Nếu phong độ của Middlesbrough không khởi sắc, nhiều khả năng một trong ba chiến lược gia kể trên sẽ được bổ nhiệm nhằm chuẩn bị sớm cho mùa giải hạng Nhất năm sau.

Phát biểu sau khi nhận trát sa thải, HLV Karanka cho biết: “Tôi muốn cảm ơn Middlesbrough vì đã trao cho tôi một cơ hội tuyệt vời. Tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ, ban huấn luyện và tất cả mọi người mà tôi từng làm việc cùng tại đây. Cảm ơn các CĐV vì sự cổ vũ cuồng nhiệt mà họ dành cho đội bóng. CLB này sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim tôi. Tôi ước những điều tốt nhất dành cho tất cả những người làm việc ở Middlesbrough FC trong tương lai”.

Lối chơi cẩn trọng quá mức của Karanka đã tạo ra khá nhiều vấn đề cho đội bóng vùng Teesside. Họ đang là đội ghi ít bàn nhất tại Premier League và cũng mới chỉ sút tung lưới đối phương vỏn vẹn hai lần trong năm 2017. Điều đó khiến cho BLĐ Boro từ chối cấp tiền để Karanka mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mâu thuẫn giữa Karanka và BLĐ cũng bắt nguồn từ đó và việc chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi là điều sớm muộn cũng sẽ xảy ra.

Cuối tuần này, Middlesbrough sẽ đụng độ một thử thách cực đại là Man United. Tuy nhiên, với tâm lý thoải mái sau khi thay tướng, chưa biết chừng đội chủ sân Riverside sẽ tạo ra bất ngờ để tiến một bước dài trong cuộc đua trụ hạng năm nay.
4 sao trẻ Monaco mà đại gia Premier League cần chiêu mộ
Kylian Mbappe, Benjamin Mendy hay Bernardo Silva là những sao trẻ của Monaco mà những đại gia ở Premier League nên chiêu mộ.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X