Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng xác nhận muốn có Diego Costa

Thứ Năm 24/08/2017 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Jacques-Henri Eyraud của Marseille tuyên bố nguyện vọng giải cứu tiền đạo 28 tuổi người Tây Ban Nha khỏi Stamford Bridge.

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 chỉ còn lại một tuần là chính thức đóng cửa và Diego Costa chắc chắn sẽ phải ra đi khỏi Chelsea. Vấn đề là đi đâu, khi Atletico Madrid đang thụ án phạt cấm mua bán của FIFA. Khả năng cao là tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn trở về quê nhà và được cho mượn tạm ở một đội bóng La Liga đến hết năm nay, trước khi chính thức cập bến Wanda Metropolitano trong tháng Một 2018.

Them mot doi bong xac nhan muon co Diego Costa hinh anh
Marseille xác nhận muốn giải cứu Diego Costa khỏi Chelsea

Mặc dù vậy tới giờ, phương án khả dĩ nhất này vẫn tương đối bế tắc bởi nhiều lý do. Thế nhưng mới đây, thêm một đội bóng bất ngờ ngỏ ý giải cứu Diego Costa khỏi Stamford Bridge. Theo đó, chủ tịch Jacques-Henri Eyraud của Marseille xác nhận khả năng bạo chi để đưa chân sút 28 tuổi cập bến nước Pháp trong vòng ít ngày cuối cùng này.

“Chiêu mộ Diego Costa thời điểm hiện tại là câu chuyện khá khó khăn và phức tạp, chủ yếu vì ràng buộc hợp đồng với Chelsea. Mặc dù vậy, không gì là không thể cả. Tôi luôn ưa thích cá tính của Diego, trong khi tài năng và tinh thần chiến đấu của cậu ấy thì khỏi phải bàn cãi rồi. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp với Marseille và chúng tôi sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng để đạt thỏa thuận thành công.”

Chelsea và đặc biệt HLV Antonio Conte sau cùng cũng đã có thể rảnh nợ. Mặc dù vậy, việc một CLB tiềm lực tài chính không quá lớn mạnh như Marseille có chấp nhận phá két đến 50 triệu bảng như lời thách giá của đối tác nước Anh hay không thì vẫn là cả một dấu chấm hỏi to đùng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X